News & Update

HTC เตรียมส่ง Sense 6.0 ลงให้กับตระกูล One ทั้ง One, One Max และ One Mini

หลังจากที่ทางค่าย HTC เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง HTC One (M8) ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งก็มาพร้อมกับ Sense 6.0 หรือ Six Sense และแน่นอนว่าหลายต่อหลายท่านที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้า

หลังจากที่ทางค่าย HTC เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง HTC One (M8) ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งก็มาพร้อมกับ Sense 6.0 หรือ Six Sense และแน่นอนว่าหลายต่อหลายท่านที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้า ก็ต่างต้องถามถึงการอัพเดทย้อนหลังอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้ทาง HTC ออกมาเผยว่าตระกูล One จะได้รับการอัพเดทเป็น Sense 6.0 อย่างแน่นอน

จากข่าวดังกล่าวในข้างต้น สมาร์ทโฟนตระกูล One ทั้ง 3 รุ่น อันได้แก่ HTC One, HTC One Max และ HTC One Mini ที่ถูกปล่อยออกมาจำหน่ายเมื่อปีที่แล้วนี้ กำลังจะได้รับการอัพเดทเป็น Sense 6.0 อย่างแน่นอนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และนอกจากนั้นแล้วทาง HTC ยังได้เผยอีกว่า สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของแต่ละปีนั้น จะได้รับการอัพเดทต่อเนื่องไปตลอด 2 ปีหลังจากการเปิดตัว เนื่องมาจากเป็นส่วนหนึ่งของแผนที่ทางบริษัทได้ตั้งเอาไว้

ดังนั้นแล้วผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปทั้งหลายจากค่าย HTC ก็อุ่นใจได้เลยว่าสมาร์ทโฟนของท่าน จะไม่ถูกทอดทิ้งอย่างแน่นอน และสำหรับ HTC One (M7) ก็ยังจะได้รับการอัพเดทเรื่องซอร์ฟแวร์ต่อได้อีก 1 ปีเต็ม

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save