News & Update

ช้าก่อน !! HTC One M9 เครื่องจริงจะไม่เหมือนต้นแบบที่หลุดออกมาก่อนหน้า

เมื่อสัปดาห์ก่อนเราได้ชมภาพตัวเครื่อง HTC One M9 กันไป ..ทำให้เกิดคำถามขึ้นมากมาย สุดท้ายก็มีแหล่งข่าวจาก HTCSource ออกมาบอกว่าดีไซน์ตัวเครื่องที่ได้เห็นในภาพหลุดก่อนหน้านั้นเป็นเพียงตัวเครื่องทดสอบเท่านั้น

หลังจากมีภาพหลุดตัวเครื่อง HTC One M9 ออกมาให้ได้ชมกัน เมื่อเห็นภาพตัวเครื่องกันไปแล้วหลายท่านต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าทำไมตัวเครื่องมันมีลักษณะคล้ายคลึงกับตัวเก่าเสียงจริง จนกระทั่งมีข่าวหลุดจาก HTCSource ออกมาบอกว่าดีไซน์ตัวเครื่องที่ได้เห็นในภาพหลุดก่อนหน้านั้นเป็นเพียงตัวเครื่องทดสอบ ส่วนตัวเครื่องจริงจะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ไม่ได้มีหน้าตาแบบที่เห็นไปแน่นอน!!

32-htc-one-m9-01

สำหรับดีไซน์ใหม่ของตัวเครื่อง HTC One M9 ที่ว่านี้ ตามข้อมูลเบื้องต้นที่ได้รับจะมีการย้ายแถบด้านล่างที่มีโลโก้ HTC ออกไป พร้อมกับปรับลำโพงให้อยู่ชิดขอบมากขึ้น ส่วนกล้องหน้านั้นจะถูกวางอยู่ตรงกลางหน้าจอแบบเดียวกับ HTC Desire 826

และทั้งหมดนี้ก็เป็นการปรับเปลี่ยนดีไซน์ของตัวเครื่อง HTC One M9 บางส่วนซึ่งทำให้มีดีไซน์ที่แตกต่างออกมาไปจากเรือธงรุ่นก่อนนั้นเอง ส่วนเครื่องจริงนั้นจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร !? คาดการณ์ว่าในวันที่ 1 มีนาคมนี้คงจะได้รู้กันแน่นอนครับ

32-htc-one-m9-02

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save