News & Update

เอชทีซีปล่อยอัพเดท ‘One A9’ ปรับปรุงประสิทธิภาพกล้องและแบตเตอรี่!

one a9

HTC One A9 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ Android 6.0 (Marshmallow) หลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นานก็มีอัพเดทออกมาให้ชื่นใจกันเสียแล้ว!

HTC One A9 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากทางค่ายที่มาพร้อมกับแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Android 6.0 (Marshmallow) หลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นานก็มีอัพเดทออกมาให้ชื่นใจกันเสียแล้ว!

ด้วยสัญญาใจของทางค่ายเอชทีซี (HTC) ที่ให้คำมั่นเอาไว้ว่าจะปล่อยอัพเดทปรับปรุงประสิทธิภาพอยู่เสมอภายใน 15 วันทำการ หลังจากได้รับโค้ดการอัพเดทจากทางกูเกิ้ล อีกทั้งการันตีการอัพเดทตลอดระยะเวลา 2 ปีอีกด้วย และสำหรับการอัพล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมานี้จะเป็นการปรับปรุงในเรื่องของแบตเตอรี่และกล้องถ่ายภาพของตัวเครื่อง ส่งผลให้ตัวเครื่องใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

htc-one a9

นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีการดูแลอัพเดทซอร์ฟแวร์ให้ตลอด หากใครที่กำลังสนใจสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวอยู่ในขณะนี้ น่าจะถูกนำเข้ามาในประเทศไทยช่วงต้นปีหน้านี้ครับ

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save