News & Update

HTC Exodus สมาร์ทโฟนบล็อกเชนจะเปิดตัว 22 ตุลาคมนี้!

มีข่าวว่า HTC จะเปิดตัวมือถือบล็อกเชนมาพักใหญ่ๆ แล้ว วันนี้ข่าวก็ดูจะมีมูลมากขึ้น เนื่องจาก HTC เพิ่งจะเปิดแอคเคาต์ Instagram สำหรับ HTC Exodus โดยเฉพาะ

มีข่าวลือว่า HTC จะเปิดตัวมือถือบล็อกเชนมาพักใหญ่ๆ แล้ว โดยข่าวลือคราวก่อนระบุว่าจะใช้ชื่อว่า Exodus วันนี้ข่าวก็ดูจะมีมูลมากขึ้น เนื่องจาก HTC เพิ่งจะเปิดแอคเคาต์ Instagram สำหรับ HTC Exodus โดยเฉพาะ

HTC Exodus

นอกจากเปิดบัญชีอินสตาแกรมแล้วยังโพสต์วิดิโอสั้นๆ ที่ไม่บอกอะไรนอกจากว่าจะเปิดตัววันที่ 22 ตุลาคมนี้ จากวิดิโอไม่ได้บอกใบ้ให้เราทราบมากนักว่าตัวเครื่องจะมีสเปคอะไร หรือจะเป็นบล็อกเชนตามที่ข่าวลือเคยออกมาหรือไม่

View this post on Instagram

10.22

A post shared by Official HTC EXODUS (@htc.exodus) on

งานนี้มาดูกันครับว่า HTC Exodus จะเป็นมือถือบล็อกเชนหรือไม่ แล้วจะเกี่ยวอะไรกับสกุลเงินคริปโตตามข่าวลือไหม เพราะตอนนี้มูลค่าของสกุลเงินคริปโตร่วงอย่างหนักแตกต่างจากตอนที่เริ่มพัฒนา HTC Exodus อย่างแน่นอน แล้วถ้าหากมือถือสามารถทำตัวเป็น Wallet ได้ จะเป็นเรื่องดี หรือแค่กิมมิคเฉยๆ ที่ไม่ได้ใช้จริงกันแน่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save