News & Update

HTC Desire EYE เครื่องศูนย์ไทยได้รับอัพเดท Android 5.0 Lollipop แล้ว

หลังจากรอคอยกันมานาน ตอนนี้ HTC ประเทศไทยก็ปล่อยอัพเดทเฟิร์มแวร์ Android 5.0 Lollipop สำหรับ HTC Desire EYE แล้ว โดยซอฟต์แวร์อัพเดทนี้มีขนาดใหญ่ทีเดียวถึง 821.53MB การอัพเดทนั้นก็จะมีหลักๆคือการอัพเดทระบบปฏิบัติการจาก Android 4.4 KitKat ให้กลายเป็น Android 5.0 Lollipop

หลังจากรอคอยกันมานาน ตอนนี้ HTC ประเทศไทยก็ปล่อยอัพเดทเฟิร์มแวร์ Android 5.0 Lollipop สำหรับ HTC Desire EYE แล้ว โดยซอฟต์แวร์อัพเดทนี้มีขนาดใหญ่ทีเดียวถึง 821.53MB การอัพเดทนั้นก็จะมีหลักๆคือการอัพเดทระบบปฏิบัติการจาก Android 4.4 KitKat ให้กลายเป็น Android 5.0 Lollipop ซึ่งก็จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆอย่างล็อคสกรีนใหม่, อินเตอร์เฟซใหม่ๆ, ปรับปรุงระบบความปลอดภัย, เปลี่ยน recent apps ใหม่, เพิ่มฟีเจอร์ค้นหาในหน้าปรับตั้งค่าของเครื่อง และปรับปรุงด้านอื่นๆอีกเพียบ

โดย HTC Sense บน HTC Desire EYE ที่เป็นเวอร์ชั่น Android 5.0 Lollipop นั้นจะยังคงเป็น HTC Sense 6.5 ครับ ไม่ใช่ HTC Sense 7.0 ที่อยู่บน HTC One M9

ใครที่มีเครื่อง HTC Desire EYE อยู่ในมือก็กดอัพเดทเฟิร์มแวร์กันได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนของตนเองในเมนู System update และควรจะใช้ Wi-Fi ในการดาวน์โหลด เพราะตัวไฟล์มีขนาดใหญ่นั่นเองครับ

 

 

Lollipop--01 Lollipop--02

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save