News & Update

HTC เปิดตัวน้องใหม่ Desire 828 ชูจุดเด่นเรื่องกล้องรองรับระบบกันสั่น OIS

HTC เปิดตัวน้องใหม่ Desire 828 ในประเทศจีน โดยเป็นรุ่นแรกของซีรี่ย์นี้ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นลดการสั่นไหว OIS พร้อมเปิดราคาที่ $255 หรือประมาณ 9,200 บาท

HTC เปิดตัวน้องใหม่ Desire 828 ในประเทศจีน โดยเป็นรุ่นแรกของซีรี่ย์นี้ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นลดการสั่นไหว OIS (Optical Image Stabilization) พร้อมเปิดราคาที่ $255 หรือประมาณ 9,200 บาท

HTC Desire 828 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop ครอบทับด้วย HTC Sense 6.0 มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว (Full-HD) มีชิปประมวลผลแบบ Mediatek (Octa-core) ให้แรมมาถึง 2 GB และรอม 16 GB รองรับการเพิ่มหน่วยความจำเสริมภายนอกได้สูงสุดถึง 2 TB มีแบตเตอรี่อยู่ที่ 2,800 mAh

04-htc-desire-828-01

สำหรับจุดเด่นของรุ่นนี้จะอยู่ที่เรื่องของกล้องถ่ายภาพที่ให้มาที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่นลดการสั่นไหว OIS ส่วนกล้องหน้าให้มาที่ 5 ล้านพิกเซล รองรับ 2 ซิมการ์ดและรองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง 4G LTE ด้วย

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save