News & Update

HTC Desire 816 ยอดสั่งซื้อถล่มทลาย ขายได้กว่า 450,000 เครื่องใน 3 วัน

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาดูเหมือนทางค่าย HTC จะมียอดขายที่ไม่ค่อยจะดีมากนัก จนกระทั่งมีการเปิดจำหน่าย HTC Desire 816 สมาร์ทโฟนในระดับ Mid-Range ก็ปรากฏว่ามียอดสั่งจองกว่า 450,000 เครื่องภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 วัน

16-HTC-logo-01

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาดูเหมือนทางค่าย HTC จะมียอดขายที่ไม่ค่อยจะดีมากนัก จนกระทั่งมีการเปิดจำหน่าย HTC Desire 816 สมาร์ทโฟนในระดับ Mid-Range ที่มาพร้อมกับดีไซน์และสเปคที่แรงไม่แพ้สมาร์ทโฟนในระดับ High-End เลยทีเดียว โดยพบว่าเมื่อมีการเปิดให้จอง HTC Desire 816 ก็ปรากฏว่ามียอดสั่งจองกว่า 450,000 เครื่องภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 วัน ทำให้หุ้นของบริษัทดีดตัวขึ้นกระทันหันมากถึง 4% เลยทีเดียว

ทาง HTC ได้นำกลยุทธ์ทางด้านราคามาลองใช้กับ HTC Desire 816 ในครั้งนี้ก็ปรากฏว่าใช้ได้ผลมากเกินคาดเลยทีเดียว โดยราคาของเครื่อง HTC Desire 816 นี้จะอยู่ที่ $310 หรือราคาประมาณ 10,000 บาท เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนในระดับ Mid-Range ที่มีราคาไม่แพง ดีไซน์ก็สวย แถมพ่วงมาด้วยสเปคที่แรงอีกตังหาก ก็ไม่น่าแปลกใจและสงสัยเลยทีเดียวว่าทำไมถึงมียอดสั่งจองเครื่อง HTC Desire 816 นี้มากถึง 450,000 เครื่องใน 3 วัน นอกจากนั้นแล้วทาง HTC ยังได้คาดการณ์เอาไว้ว่า  “All New One 2014” Flagship ตัวใหม่จากทางค่ายที่ก็ใกล้จะเปิดตัวในเร็ววันนี้ ก็น่าจะได้รับกระแสนิยมดีไม่แพ้กับ HTC Desire 816 เช่นกัน

สำหรับ “All New One 2014” จะมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างที่ทาง HTC คาดการณ์ไว้หรือไม่ ต้องมาติดตามดูกันอีกทีในวันเปิดตัววันที่ 25 มีนาคมนี้ !!

16-HTC-logo-02

ที่มา : androidauthority

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save