News & Update

โผล่ภาพ HTC A9 (Aero) สีทองอร่ามสวยงามดีไซน์ละม้ายคล้าย iPhone 6

อัพเดทความคืบหน้าล่าสุด HTC A9 (Aero) ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องออกมาให้ได้ชม โดยภาพตัวเครื่องดังกล่าวนั้นมีสีทองอร่อมแถมยังมีดีไซน์ละม้ายคล้าย iPhone 6 เสียด้วยซิ!

หลังจากที่เราได้ทราบถึงสเปคของตัวเครื่อง HTC A9 (Aero) กันไปแล้วว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผลตัวใหม่แบบ 10 แกน ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องออกมาให้ได้ชม โดยภาพตัวเครื่องดังกล่าวนั้นมีสีทองอร่อมแถมยังมีดีไซน์ละม้ายคล้าย iPhone 6 เสียด้วยซิ!

สำหรับ HTC A9 (Aero) จากในภาพนั้นดูคล้ายไม่น้อยกับ iPhone 6 เพียงแต่แตกต่างกันแค่ตำแหน่งของกล้อง แฟลต โลโก้ และสีอีกเล็กน้อยเท่านั้น และทั้งนี้จะเห็นว่าทางด้านหน้าของตัวเครื่องจะมีหน้าจอเป็นแบบกระจกโค้ง 2.5D ด้วย

สเปคหลุดตัวเครื่อง HTC A9 (Aero)

  • หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว (Quad-HD)
  • หน่วยประมวลผล MediaTek Deca-Core
  • แรม 4 GB
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh

46-htc-a9-aero-07

อย่างไรก็ตามเราก็ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าตัวเครื่องจริงจะเป็นดังภาพหรือไม่? หรือภาพนี้จะเป็นเครื่องต้นแบบของ HTC A9 (Aero) เท่านั้น ต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไปครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save