News & Update

ประกาศแล้ว ” HTC 10 ” สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปเตรียมเปิดตัว 12 เมษายนนี้

หลังจากมีภาพหลุดออกมาสักพักใหญ่ ในที่สุดทางค่าย HTC ก็เผยถึงวันเปิดตัวเสียอย่างเป็นทางการเสียที โดยจะเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้

หลังจากมีเซ็ตภาพหลุดถูกปล่อยออกมาสักพักใหญ่ ในที่สุดทางค่าย HTC ก็เผยถึงวันเปิดตัวเสียอย่างเป็นทางการเสียที สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป ” HTC 10” โดยมีแจ้งว่าเตรียมพบกันในวันที่ 12 เมษายนนี้

สำหรับวันเปิดตัวดังกล่าวถูกประกาศออกมาผ่านทางทวิตเตอร์ของทางค่ายเอง โดยระบุชัดว่าเป็นวันที่ 12 เมษายน ซึ่งจะมีการเปิดตัวให้ชมความงดงามของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวนี้พร้อมกับถึง 3 สถานที่ทั่วโลก ได้แก่

  • มหานครนิวยอร์กเวลา สหรัฐอเมริกา ในเวลา 8.00 a.m.
  • กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเวลา 1.00 p.m.
  • กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ในเวลา 8.00 p.m.

35-htc-10-02

รายละเอียดคร่าวๆ ของตัวเครื่อง ” HTC 10 ” คือ มีขนาดหน้าจออยุ่ที่ 5.1 นิ้ว (QHD), ชิปประมวลผล Snapdragon 820, แรม 4 GB, กล้อง 12 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh พร้อมเปิดตัวด้วยกันถึง 4 สีด้วยกัน (สีดำ, สีขาว, สีทอง และสีเทา)

 

ที่มา : phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save