News & Update

เผยทีเซอร์ใหม่ ‘HTC 10’ พร้อมบอกใบ้นี่คือแอนดรอยด์ที่เร็วที่สุด!

เผยออกมาแล้วทีเซอร์ชุดใหม่ของ HTC 10 โดยล่าสุดมาพร้อมกับภาพตัวเครื่องมนพื้นหลังดำพร้อมข้อความว่า ‘Performance’ ที่หมายถึงประสิทธิภาพตัวเครื่องนั้นเอง

เรียกได้ว่ามีข่าวหลุดออกมารายวันก็ว่าได้กับว่าที่เรือธงลำใหม่จากค่าย HTC 10 โดยล่าสุดได้ส่งทีเซอร์ชุดใหม่ออกมาเรียกกระแสอีกระลอก กับภาพตัวเครื่องมนพื้นหลังดำพร้อมข้อความว่า ‘Performance’ ที่หมายถึงประสิทธิภาพตัวเครื่องนั้นเอง

48-htc-10-new-teaser-02

สำหรับทีเซอร์ล่าสุดถูกเผยแพร่ออกมาผ่านทวิตเตอร์หลักของทาง @HTC_IN โดยข้อความอธิบายภาพถูกเขียนเอาไว้ว่า “ The fastest and smoothest Android ” แปลได้ใจความประมาณว่า แอนดรอยด์ที่ลื่นไหลและเร็วที่สุด นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีสเปคตัวเครื่องหลุดออกมาจากแอพทดสอบประสิทธิภาพชื่อดังในเวลาใกล้เคียงกัน โดยสรุปแล้วสเปคตัวเครื่องจะมีดังนี้

48-htc-10-new-teaser-03

ทั้งนี้ตัวเครื่องจะเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้ พร้อมกัน 3 สถานที่ราบละเอียด (คลิก) ในส่วนของฟีเจอร์จะเป็นอย่างไรคงจะได้ทราบกันในเร็วๆ นี้ครับ

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save