News & Update

เผยทีเซอร์ชุดใหม่ ‘HTC 10’ ชูจุดเด่นกล้องถ่ายภาพสุดพรีเมี่ยมในระดับ World class

HTC 10 (M10) สมาร์ทโฟนเรือธงลำใหม่จากค่ายที่จ่อเปิดตัวในปีนี้ เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ออกมาเพิ่มพร้อมชูจุดขายที่ประสิทธิภาพของกล้องตัวเครื่องแบบเต็มสูบ

HTC 10 (M10) สมาร์ทโฟนเรือธงลำใหม่จากค่ายที่จ่อเปิดตัวในปีนี้ ก่อนหน้านี้ได้ทราบถึงภาพทีเซอร์เซ็ตบางส่วนที่บ่งบอกถึงดีไซน์ตัวเครื่องกันไปแล้ว ล่าสุดนี้ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ออกมาเพิ่ม พร้อมชูจุดขายที่ประสิทธิภาพของกล้องตัวเครื่องแบบเต็มสูบ

14-htc-10-camera-03

สำหรับภาพทีเซอร์ล่าสุดที่ถูกส่งออกมานี้บอกถึงชูจุดขายที่ตัวกล้องถ่ายภาพเป็นหลักซึ่งนับรวม กล้องหน้า – กล้องหลัง ด้วยทั้ง 2 ตัว โดยมาพร้อมกับคอนเซปต์สุดพรีเมี่ยมที่ว่า “World first, World class” ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาแต่อย่างใดเกี่ยวกับฟีเจอร์และลูกเล่นของกล้องถ่ายภาพ ทว่าตามข่าวลือจะมาพร้อมกับกล้องความละเอียดถึง 12 ล้านพิกเซล (UltraPixel) และกล้องหน้า 4 ล้านพิกเซล มีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ชิปประมวลผล Snapdragon 820 แรม 4 GB และให้รอมมาถึง 64 GB

14-htc-10-camera-02

อย่างไรก็ตามทางค่าย HTC ก็ขึ้นชื่อเรื่องของกล้องถ่ายภาพอยู่ไม่น้อยและในสมาร์ทโฟนตัวใหม่ HTC 10 ก็ไม่น่าจะทำให้เราต้องผิดหวัง ส่วนวันเปิดตัวคาดการณ์ว่าจะเป็นวันที่ 19 เมษายน หรืออาจจะมีเผยโฉมออกมาเซอร์ไพส์ก่อนหน้านั้นก็เป็นได้ครับ

 

ที่มา : Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save