Article

บัตร VIP Card OPPO ที่มีมูลค่าหนึ่งหมื่นบาท ใช้ทำอะไรได้บ้าง

VIP Card OPPO

หลายคนที่เคย Pre-Order หรือซื้อสมาร์ตโฟนของ OPPO จะคุ้นเคยกับบัตร VIP Card OPPO กันดี แต่ก็มีหลายคนสงสัยว่า เจ้าบัตร VIP นี้ใช้ทำอะไรได้บ้าง

หลายคนที่เคย Pre-Order หรือซื้อสมาร์ตโฟนของ OPPO จะคุ้นเคยกับบัตร VIP Card OPPO กันดี แต่ก็มีหลายคนสงสัยว่า เจ้าบัตร VIP นี้ใช้ทำอะไรได้บ้าง

สำหรับบัตร VIP ของออปโป้นั้นเริ่มใช้มาตั้งแต่ปี 2018 โดยตอนช่วงแรกเป็นการทำตลาดในตระกูล F โดยสิทธิ์ประโยชน์ของซีรีส์นี้คือสามารถเปลี่ยนหน้าจอได้ภายใน 1 เดือน และหลังจากนั้นมา ออปโป้ทำการตลาดให้กับบัตร VIP ในซีรี่ส์เรือธงเพิ่มมากขึ้น รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วง Pre-Order สมาร์ตโฟน โดยรุ่นล่าสุดที่ทางออปโป้ให้มูลค่าบัตร VIP Card OPPO มากถึง 10,000 บาท!!! มอบให้กับพรีออร์เดอร์สมาร์ตโฟนเรือธง OPPO Find X2 Series

สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ เมื่อมี VIP Card OPPO

VIP-Card-OPPO

  • มีประกันจอแตก 1 ปี 1 ครั้ง
  • ประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ถ้าเครื่องมีปัญหา
  • ทำความสะอาดเครื่องฟรีที่ศูนย์ oppo
  • สามารถเข้าศูนย์ซ่อม oppo ได้ทั่วโลก (ยกเว้นจีน)
  • ส่วนลด 20% สำหรับ ซื้อ accessories ที่ oppo brand shop

การเปลี่ยนเครื่องใหม่ครอบคลุมระยะเวลาภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อเครื่องและลงทะเบียน และการเปลี่ยนเครื่องใหม่นั้นต้องมีความเสียหายของตัวเครื่องสมาร์ตโฟนหรือบกพร่องเกิน 40% ถึงจะสามารถเปลี่ยนได้ แต่…มีปัญหาเรื่องกล้องสามารถนำเครื่องไปเปลี่ยนได้ภายในระยะเวลาประกัน

ใครที่ต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน OPPO Find X2 Series สามารถพรีออเดอร์ได้ตามลิงก์นี้ >>> พรีออเดอร์ Find X2 Series <<< ตั้งแต่วันนี้ –  19 มี.ค. 63 พร้อมของแถมรวมมูลค่า 15,793 บาท

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save