Tips & Tricks

วิธีการ Block คำขอชวนเล่นเกม เล่นแอพ จากเพื่อนๆใน Facebook

ตอนนี้หลายคนประสบปัญหา Invite จากเพื่อนชวนเล่นเกมหรือเล่นแอพกิจกรรมบน Facebook บ่อยๆ จนรำคาญและเบื่อที่มีแจ้งเตือนบ่อยๆ อยากจะบล๊อกเฉพาะแอพ ไม่อยากบล๊อกเพื่อนจะทำยังไงดี วันนี้เลยแนะนำวิธีการ Block การแจ้งเตือนจาก เกมหรือแอพบน Facebook ซึ่งมีขั้นตอนง่ายๆมาฝากกัน

ตอนนี้หลายคนประสบปัญหา Invited จากเพื่อนชวนเล่นเกมหรือเล่นแอพกิจกรรมบน Facebook บ่อยๆ จนรำคาญและเบื่อที่มีแจ้งเตือนบ่อยๆ อยากจะบล๊อกเฉพาะแอพ ไม่อยากบล๊อกเพื่อนจะทำยังไงดี วันนี้เลยแนะนำวิธีการ Block การแจ้งเตือนจาก เกมหรือแอพบน Facebook ซึ่งมีขั้นตอนง่ายๆมาฝากกัน

ตัวอย่างของ invited เกม Pirate Kings บน facebook ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมส่ง Invited กันมาครับ ฮ่าๆ

capture-20150130-124839

เรามาดูวิธีการบล็อก Invited กันดีกว่าครับ ก่อนอื่น sign in Facebook ให้เรียบร้อย จากนั้นกดที่ลูกศรแล้วเลือก Setting ดังรูป

capture-20150130-145740

ด้านซ้ายมือจะมีเมนูให้เลือก Blocking ดังรูป

capture-20150130-151227

เมื่อเลือกเมนู Blocking แล้ว ให้เลื่อนลงมาเจอกับคำว่า Blocking apps จะมีช่องให้กรอกชื่อ apps ที่ต้องการจะบล็อกได้เลยครับ

capture-20150130-163857

เพียงขั้นตอนง่ายๆ 5 ขั้นตอนเท่านี้ก็จะทำให้ Invited เกมหรือ app ต่างๆไม่มากวนใจเราอีกครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save