News & Update

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม ในราคา 11,900 บาท พร้อมเปิดตัวหูฟัง HONOR Earbuds X3 Lite

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัทซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HONOR X9a 5G ภายใต้รุ่น X Series ที่คุ้มค่าคุ้มราคา ที่สุดแห่งความแข็งแกร่งผสานภาพคมชัด ตอกย้ำคอนเซปท์ eXtra Vision, eXtra Power มาพร้อมกับหน้าจอ Ultra-tough OLED Curve Display รีเฟรชเรท 120Hz ผสานกับขุมพลังของชิปเซต Qualcomm® Snapdragon® 695 ทำงานบนซอฟต์แวร์ MagicOS 6.1 รันบน Android 12 ช่วยให้ตัวเครื่องสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเพียง 175 กรัม น้ำหนักเบา พกพาง่าย มาพร้อม 2 โทนสี Titanium Silver และ Emerald Green มอบประสบการณ์พรีเมียมด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ในราคาเพียง 11,990 บาท พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ หูฟัง HONOR CHOICE Earbuds X3 Lite และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้งภายในระยะเวลา 1 ปี รวมมูลค่ากว่า 4,490 บาท สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์ในวันที่ 1726 มกราคม 2566 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม 2566 ที่ HONOR Official Store ทั้ง Lazada: www.lazada.co.th/shop/honorofficialstore/ และ Shopee: www.shopee.co.th/honor_official_store รวมทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ชั้นนำทั่วประเทศ

HONOR X9a 5G

คุณพัทธนันท์ สกุลกฤติ ผู้จัดการทั่วไป HONOR Business Group บริษัท ซินเนค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “HONOR มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในทุกมิติ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้เราได้เปิดตัว HONOR X9a 5G ในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามและหน้าจอคมชัด พร้อมความแข็งแกร่งทนทานและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคนี้ ซึ่งมาพร้อมความคุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงได้ สร้างมาตรฐานใหม่ของวงการสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง ทั้งนี้ HONOR จะนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคด้วยดีไซน์หลากหลายรุ่นของเราตลอดปี 2566”

หน้าจอโค้งมนสำหรับประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับ

HONOR X9a 5G มาพร้อมกับหน้าจอ Ultra-tough OLED Curve Display พร้อมดีไซน์จอโค้งสุดโดดเด่นที่โค้งลงจากตัวเครื่องถึง 45 องศา มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ultra-Tough ที่เป็นกระจกเสริมกันกระแทกมีความบางเพียงแค่ 0.65 มิลลิเมตรเท่านั้นแต่แข็งแรงและทนทาน และขนาดหน้าจอใหญ่จุใจ 6.67 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบด้วยอัตราส่วนหน้าจอสูงถึง 93% สามารถแสดงผลได้สูงถึง 1.07 พันล้านสี ทำให้หน้าจอมีสีสันที่สดใสและรายละเอียดที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับทุกการใช้งานและความบันเทิงของคุณ

สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการการตอบสนองของหน้าจอที่รวดเร็วเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและประสบการณ์เล่นเกมที่เหนือชั้นไปอีกระดับ HONOR X9a 5G ก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยหน้าจอที่สามารถแสดงผลได้สูงสุดถึง 120Hz และมีอัตรารีเฟรชเรทตอบสนองสูงถึง 300Hz ช่วยเพิ่มความแม่นยำและรวดเร็วในการตอบสนองของหน้าจอได้อย่างเฉียบขาด พร้อมความคมชัดทุกมุมมอง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland รวมถึงเทคโนโลยี PWM Dimming 1920Hz ที่ช่วยลดอัตราการกระพริบของหน้าจอ ทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน

HONOR X9a 5G

ดีไซน์บางเฉียบที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 64MP และแบตเตอรีขนาดใหญ่ ใช้งานได้อย่างยาวนาน

ที่สุดของประสบการณ์ระดับพรีเมียมเหนือระดับ แต่สามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาที่คุ้มค่า มาพร้อมดีไซน์กล้องด้านหลังสุดไอคอนนิค ที่ผสานเข้ากับบอดี้สุดล้ำ 2 โทนสี ได้แก่ Titanium Silver และ Emerald Green โดย HONOR X9a 5G นั้นจะมีวงแหวน Matrix Star Ring ดีไซน์ล้ำที่มาพร้อมกับกล้องเลนส์หลักความละเอียด 64MP กล้องเลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 5MP มุมมองกว้าง 122 องศาและกล้องเลนส์มาโครความละเอียด 2MP ที่สามารถถ่ายวัตถุในมุมใกล้ได้ถึง 4 ซม. ให้คุณสามารถเก็บทุกโมเมนต์ความประทับใจได้อย่างคมชัดง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นมุมใกล้มุมไกล มุมกว้าง หรือแม้แต่มุมโคลสอัพ โดยกล้องทั้งสามเลนส์นั้นจะอยู่ภายในตัวเครื่องที่บางเพียง 7.9 มม. และมีน้ำหนักเพียงแค่ 175 กรัมเท่านั้น สามารถถือใช้งานได้สะดวกและพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมด้วยแบตเตอรีขนาด 5100mAh อีกทั้งยังเพิ่มการชาร์จที่รวดเร็วด้วยเทคโนโลยี HONOR SuperCharge 40W ที่ให้คุณได้สนุกกับการใช้งานอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จระหว่างวัน

พร้อมกันนี้ HONOR ยังเปิดตัว HONOR CHOICE Earbuds X3 Lite ที่มาพร้อมกับการใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน ตัวหูฟังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่สามารถฟังเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 28 ชั่วโมง  โดยสามารถที่จะเชื่อมอุปกรณ์ได้ 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน

ตัวหูฟังมาพร้อมกับ Driver ขนาด  10 มิลลิเมตร ไม่ว่าจะเสียงทุ้มหรือเสียงแหลมออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ หูฟังมีการดีไซน์ออกมาในรูปแบบ In ear ที่มีน้ำหนักที่เบา สามารถใส่ใช้งานได้ยาวนาน โดยที่ไม่เจ็บหู มาพร้อมกับบลูทูธเวอร์ชั่น 5.3 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีการกินพลังงานต่ำ มีความเสถียรในการเชื่อมต่อ HONOR Choice Earbud x3 lite มาพร้อมกับไมโครโฟน 2 ตัวที่จะช่วยในการตัดเสียงรบกวนได้ดี ไม่ต้องกังวลว่าปลายทางของคุณจะได้ยินเสียงของคุณไม่ชัดเจน  อีกทั้งยังมีมาตรฐานการกันน้ำอยู่ที่ IPX4 สามารถใส่ออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ โดยที่ไม่ต้องกังวลกับเหงื่อ ขณะที่ใส่ออกกำลังกาย ซึ่งตัวหูฟังยังสามารถอัพเดทหรือเชื่อมต่อเพื่อตั้งค่าหูฟังได้อย่างง่ายดายผ่านทางแอปพลิเคชัน AI Space ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดผ่านทาง Google Playstore โดยจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 17 มกราคม 2566 ในราคา 1,290 บาท

HONOR X9a 5G

ด้วยจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก ทำให้ HONOR กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่มาแรงที่สุดในประเทศจีนและทั่วโลก และก้าวขึ้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้งานและลูกค้าที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ ในปี 2566 นี้ HONOR มีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานใหม่ พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใส่มาในสมาร์ทโฟน หลากหลายรุ่นที่วางแผนเปิดตัวในประเทศไทย รับรองได้ว่าเหล่าสาวกสมาร์ทโฟนจะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่า คุ้มราคา สมกับการ  รอคอยอย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านี้ ทาง HONOR ยังการันตีคุณภาพด้วยบริการหลังการขาย Trusted by Synnex กว่า 11 ศูนย์บริการทั่วประเทศ ที่ให้ลูกค้ามั่นใจหายห่วงตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน โดย HONOR X9a 5G เปิดให้ทุกท่านได้พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับได้แล้วในวันที่ 27 มกราคมนี้ ในราคาสุดคุ้มค่า 11,990 บาท ที่ HONOR Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, Instagram: HONOR Thailand, Line OA: @SynnexThailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save