News & Update

HONOR เปิดตัว HONOR X5 ความคุ้มค่าที่คุณสัมผัสได้

HONOR เปิดตัว HONOR X5 ความคุ้มค่าที่คุณสัมผัสได้ สมาร์ทโฟนราคาเบา มาพร้อมบริการ Google Mobile Service เต็มรูปแบบ

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องเล็กรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR X5 ความคุ้มค่าที่สัมผัสได้ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 2 วันโดยการชาร์จเต็มเพียง 1 ครั้ง หน้าจอขนาดใหญ่จุใจ 6.5 นิ้ว แสดงผลแบบ HONOR FullView Display พร้อมชิปเซ็ท Mediatek Helio G25 หน่วยประมวลผลแบบ 8 คอร์ ช่วยเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบ ในราคาที่เข้าถึงได้ เพียง 3,299 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ HONOR Official Store ทั้ง Lazada: www.lazada.co.th/shop/honorofficialstore/ และ Shopee: www.shopee.co.th/honor_official_store รวมทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ชั้นนำทั่วประเทศ

HONOR X5

สนุกได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่อึดทนทานขนาด 5,000 mAh

ให้คุณเต็มที่กับทุกโมเมนต์ไปกับ HONOR X5 ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจถึง 5,000 mAh มาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จ10 Watt ชาร์จแบตได้รวดเร็ว โดยชาร์จเต็มเพียง 1 ครั้ง สามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 2 วันเพลิดเพลินไปกับการดูหนังฟังเพลงเล่นเกมส์แบบไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่สนุกได้เต็มที่ในทุกวัน

HONOR X5

ดื่มด่ำความบันเทิงให้ถึงขีดสุดกับหน้าจอ HONOR FullView Display

ขนาดหน้าจอใหญ่จุใจ 6.5 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยีแสดงผลแบบ HONOR FullView Display หน้าจอไร้ขอบ ให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงแบบไม่สะดุด ไร้จุดบังสายตา พร้อมเก็บภาพช่วงเวลาสำคัญด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 8 MP  เต็มที่กับหน้าจอความคมชัดระดับ FHD แสดงผลได้ถึง 16.7 ล้านสีมอบประสบการณ์ความสนุกให้ผู้ใช้งานได้อย่างเต็มอรรถรสในทุกโมเมนต์บันเทิงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะใช้ทำงานสตรีมวิดีโอรับชมภาพยนตร์หรือเล่นเกมก็ดื่มด่ำได้อย่างเต็มอิ่ม

มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและลื่นไหลในทุกการใช้งาน

HONOR X5 มาพร้อมกับชิปเซ็ต Mediatek Helio G25 ขนาด 12 นาโนเมตรด้วยระบบประมวลผลแบบ 8 คอร์ รองรับการทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมส์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมหน่วยความจำตัวเครื่องที่ 32 GB ให้คุณเก็บภาพได้มากถึง 6,625 รูป, เพลงได้มากถึง 2,650 เพลง และภาพยนตร์ได้มากถึง 110 เรื่อง  สำหรับคอบันเทิงตัวจริงยังสามารถเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำ MicroSD Card ได้สูงสุดถึง 1TB ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการทำงาน การเรียน ให้คุณสนุกกับทุกความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ด้วยระบบปฏิบัติการ Android GO บน Android 12 สามารถใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Google Mobile Service หรือไลน์ได้อย่างเต็มรูปแบบทั้งนี้ HONOR การันตีคุณภาพด้วยบริการหลังการขาย Trusted by Synnex กว่า 11 ศูนย์บริการทั่วประเทศ พร้อมบริการ Door to Door Service ผ่านเบอร์ติดต่อ 1251 ที่ให้ลูกค้ามั่นใจหายห่วงตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน โดย HONOR X5 เปิดจำหน่ายทั้งหมด 2 สีได้แก่ Sunrise Orange และ Midnight Black ให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 3,299 บาทเท่านั้น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

HONOR X5

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, Instagram: HONOR Thailand, Line OA: @SynnexThailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save