News & Update

Honor ส่งสัญญาณ เตรียมเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ 31 ตุลาคมนี้

Honor ส่งภาพใบ้ว่าจะเปิดตัว Honor Watch นาฬิกาอัจฉริยะตัวแรกในงานเปิดตัววันที่ 31 ตุลาคมนี้พร้อมกับ Honor Magic 2 โดยน่าจะใช้ต้นแบบมาจาก Huawei Watch GT

Honor ส่งภาพใบ้ว่าจะเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะตัวแรกในงานเปิดตัววันที่ 31 ตุลาคมนี้พร้อมกับ Honor Magic 2 จริงๆ ดูภาพก็ไม่น่าจะเรียกว่าใบ้แล้วล่ะครับเพราะเขียนชัดๆ เลยว่า Honor Watch

Honor Smartwatch

แม้ว่าภาพจะไม่บอกอะไรมากนอกจากบ่งบอกว่าจะมีนาฬิกาอัจฉริยะ (ที่น่าจะใช้ชื่อว่า Honor Watch) เปิดตัววันที่ 31 ตุลาคมนี้ แต่จากการคาดเดามันน่าจะมีลักษณะที่ค่อนข้างคล้ายกับ Huawei Watch GT ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ เนื่องจากภาพมีลักษณะที่คล้ายกันมาก ไม่ว่าจะเป็ฯปุ่มด้านขวาสองปุ่ม หรือมุมตำแหน่งหน้าจอต่างๆ เรียกได้ว่าแทบจะลอกกันมา

Huawei Watch GT

(Huawei Watch GT)

ที่ผ่านมาเราพอจะทราบกันอยู่แล้วว่า Honor เป็นแบรนด์ลูกของ Huawei ที่ใช้งานวิจัยพัฒนาของ Huawei เป็นต้นแบบก่อนจะทำการด้ดแปลงและขายในราคาที่ถูกลง (เนื่องจากไม่ต้องวิจัยพัฒนาเอง ทำให้ต้นทุนถูกลง) นาฬิกาอัจฉริยะ Honor Watch เองก็น่าจะเป็นลักษณะเดียวกัน

ถ้า Honor Watch เป็นร่างจำแลงของ Huawei Watch GT จริงก็แปลว่าเราอาจจะได้เห็นสายสเตนเลสสตีล หน้าจอ OLED และตัวอ่านชีพจรในราคาที่ถูก เอื้อมถึงและใช้งานได้ดีเมื่อเทียบกับนาฬิกาอัจฉริยะอื่นๆ แต่ระบบปฏิบัติการอาจจะไม่ได้เป็น Wear OS (อดีต Android Wear) เนื่องจาก Huawei ใช้ระบบปฏิบัติการของตัวเองในนาฬิการุ่นหลังๆ แล้ว

งานนี้ต้องรอดูว่า Honor จะทำการดัดแปลงให้แตกต่างจาก Huawei อย่างไรบ้าง แล้วราคาจะเป็นมิตรเหมือนกับมือถือ Honor ที่ผ่านๆ มาหรือเปล่า เพราะนาฬิกาอัจฉริยะในตอนนี้มีคู่แข่งไม่มากนักเมื่อเทียบกับวงการมือถือ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save