News & Update

Honor เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะสายลุย Watch GS Pro

Honor Watch GS Pro Header

Honor แบรนด์ลูกของ Huawei เปิตดัวนาฬิกาอัจฉริยะสายลุย แข็งแกร่งทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายในชื่อ Honor Watch GS Pro ในงาน IFA ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

Honor Watch GS Pro

ทาง Honor โฆษณาว่านาฬิกานี้ได้รับมาตรฐานความทนทานเกรดทหาร MIL-STD-810G ไม่ว่าจะเป็นอากาศร้อน อากาศหนาว ฝนตก ความชื้นสูง หรือความดันต่ำในที่สูง นอกจากนี้ยังมีโหมดการออกกำลังกายกว่าร้อยแบบ รวมไปถึงสกีอีกด้วย (เพราะสกีนี่เองจึงต้องทนทานสภาพอากาศที่โหดร้าย)

สำหรับระบบปฏิบัติการนาฬิกานี้ใช้ LiteOS ของ Huawei โดยมีของจำเป็นครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นตัววัดอัตราการเต้นชีพจร ตัววัดระดับออกซิเจน ตรวจวัดการนอน ระดับความเครียด รองรับทั้ง GPS และ GLONASS แต่ไม่รองรับแผนที่ในตัว

หน้าจอของ Watch GS Pro เป็นวงกลมขนาด 1.39 นิ้ว (ใช้จอ OLED) มีความละเอียดหน้าจอ 454 x 454 พิกเซล และใช้ชิป Kirin A1 ใช้งานได้ต่อเนื่อง 25 วัน แต่ถ้าออกไปออกกำลังกายภายนอกจะเหลือ 100 ชั่วโมง และถ้าเปิด GPS ต่อเนื่องจะเหลือ 48 ชั่วโมง มีวางจำหน่ายสามสี ได้แก่ขาว ดำ และน้ำเงิน เริ่มวางจำหน่ายในประเทศแถบยุโรป 7 กันยายนด้วยราคา 249.99 ยูโร (ราวๆ 9,290 บาท)

Honor Watch ES

นอกจากนี้ยังมีรุ่นรองลงมาอย่าง Honor Watch ES ที่ไม่ได้ทนถึกแบบ Watch GS Pro  แต่ดูสวยงามขึ้น โดยใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 วัน และรองรับโหมดการออกกำลังกายเพียง 95 โหมดเท่านั้น หน้าจอเป็น OLED ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 1.64 นิ้ว (456 x 280 พิกเซล แบบ OLED) ตรวจจับอัตราการเต้นชีพจร ระดับออกซิเจนในเลือด การนอน ความเครียดได้เช่นกัน เริ่มวางจำหน่ายในยุโรปด้วยราคา 99.99 ยูโร (ราวๆ 3,750 บาท)

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save