News & Update

Honor V9 เตรียมใช้ชื่อวางจำหน่ายในยุโรปว่า Honor 8 Pro

Honor แบรนด์ลูกของ Huawei เตรียมส่งมือถือระดับบนสุดอย่าง Honor V9 เข้ายุโรปเดือนหน้า พร้อมกับตั้งชื่อใหม่ให้ปวดหัวว่า Honor 8 Pro

Honor แบรนด์ลูกของ Huawei เตรียมส่งมือถือระดับบนสุดอย่าง Honor V9 เข้ายุโรปเดือนหน้า พร้อมกับตั้งชื่อใหม่ให้ปวดหัวว่า Honor 8 Pro

Honor 8 Pro

Honor 8 Pro

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ทางฮอร์เนอร์ ได้เปิดตัวมือถือระดับบนสุดรุ่นใหม่ใช้ชื่อว่าฮอร์เนอร์  V9 ที่ประเทศจีน ล่าสุดก็มีข่าวว่ามือถือรุ่นดังกล่าวจะวางจำหน่ายทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ประเทศแถบยุโรปต้นเดือนเมษายนนี้ แต่ถูกปรับชื่อใหม่เป็นฮอร์เนอร์ 8 Pro แทน ทั้งนี้ยังไม่รู้ว่าถ้าไปวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น หรือเอเชียแล้วจะมีการเปลี่ยนชื่ออีกหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ Huawei เองก็เปลี่ยนชื่อ Huawei P8 Lite (2017) มาแล้วสี่หนเพื่อวางจำหน่าย

ตัวฮอร์เนอร์ V9 หรือ ฮอร์เนอร์ 8 Pro นี้จัดว่าเป็นมือถือรุ่นสูงสุดของฮอร์เนอร์ ในตอนนี้ สเปคเรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว (QHD) หน่วยประมวลผล Kirin 960 หรือ RAM 4GB และกล้องคู่ด้านหลังที่สามารถถ่ายภาพ 3D เพื่อนำไปปรินท์ได้ กับแบตเตอรีขนาด 4,000 mAh ที่จะอยู่ได้ยาวนานทั้งวัน

รุ่นที่วางจำหน่ายในจีนนั้นมีทั้งสีทอง สีน้ำเงิน และสีดำ เรายังไม่รู้ว่ารุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกนั้นจะมีสีอะไรบ้าง จะยังคงสามสีเหมือนเดิมหรือจะน้อยลงหรือไม่ แต่คำถามที่หลายๆ คนอยากรู้ที่สุดน่าจะเป็นจะวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือเปล่า

สำหรับราคาในยุโรปนั้นยังไม่ออกมา แต่ประเมินคร่าวๆ จากราคาจีนแล้วถือว่าเป็นมือถือระดับบนที่ราคาเร้าใจมาก มีแยกย่อยออกเป็นสามรุ่นด้วยกัน ราคาก็ถือว่าเป็นมิตรสุดๆ

  • RAM 4GB ความจุในตัว 64 GB ราคาโดยประมาณ 13,500 บาท
  • RAM 6GB ความจุในตัว 64 GB ราคาโดยประมาณ 15,500 บาท
  • RAM 6GB ความจุในตัว 128 GB ราคาโดยประมาณ 18,000 บาท

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save