News & Update

Honor V40 อาจจะเลื่อนงานเปิดตัวอีกครั้งด้วยปัญหาเชิงเทคนิค

Honor อาจจะเลื่องานเปิดตัว Honor V40 ออกไปอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เลื่อนจากรอบกลางเดือนธันวาคมมาเป็นมกราคมแล้วหนึ่งครั้ง

Honor V40 (1)

ดูเหมือนว่างานเปิดตัว Honor V40 จะต้องเลื่อนอีกครั้ง โดยแต่เดิมมือถือจะเปิดตัวในงานพบปะแฟนคลับของ CEO แต่สายข่าวจากจีนรายงานว่าจะเลื่อนจากวันที่ 13 มกราคมไปเป็นวันที่ 18 แทน ทำให้คาดว่าการเปิดตัวก็น่าจะโดนเลื่อนไปด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามบนหน้าเว็บของ Honor ยังคงระบุว่างานเปิดตัวยังจะมีขึ้นในวันที่ 13 มกราคม ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าข้อมูลยังไม่ได้อัพเดท หรือทีมงานยังยืนยันว่างานเปิดตัวกับงานพบปะแฟนคลับของแบรนด์จะแยกออกเป็นคนละส่วนกัน

บนเว็บที่ขายของออนไลน์ในจีนก็เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนกันแล้ว โดยมีสามรุ่นด้วยกัน ได้แก่ Honor V40, Honor V40 Pro และ Honor V40 Pro+ (ราคาในภาพนั้นใส่เอาไว้เฉยๆ คาดว่าไม่น่าจะเปิดตัวที่ราคานี้อย่างแน่นอน)

ปัญหาที่ทำให้ Honor V40 ต้องเลื่อนกำหนดเปิดตัวนั้นก็ไม่ใช่สิ่งที่เหนือความคาดหมาย เพราะหลังจากที่ Huawei ขายบริษัทเพื่อแยกทางกัน Honor V40 ก็ต้องเปลี่ยนหน่วยประมวลผลจาก Kirin 9000 มาเป็นชิปอื่น (ข่าวลือบอกว่าเป็น Dimensity 1000+) ทำให้ต้องใช้เวลาพัฒนากันใหม่ หน้าจอจะสามารถแสดงผลได้ 90Hz และมีระบบชาร์จไฟไว 66W กับหน้าจอโค้งด้านข้าง

สิ่งที่แฟนๆ คาดหวังกันก็คือกล้องหลังจะยังคงเป็นผลงานร่วมพัฒนากับ Leica (แม้จะระบุชื่อตรงๆ ไม่ได้เนื่องจากชื่อทางการค้าอนุญาตให้ใช้ได้เฉพาะ Huawei) ซึ่งแม้เราจะไม่เห็นแบรนด์ Leica แต่ดูจากหน้าตากล้องแล้วก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นตัวแบบเดียวกับใน Huawei รุ่นล่าสุดครับ

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save