News & Update

Honor V30 Series เตรียมเปิดตัวในประเทศจีน 26 พฤศจิกายนนี้

Honor V30 Series is coming

ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากออเนอร์อย่าง Honor V30 Series ที่เตรียมจะเปิดตัวในประเทศจีน เร็ว ๆ นี้ครับ

ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากออเนอร์อย่าง Honor V30 Series ที่เตรียมจะเปิดตัวในประเทศจีน เร็ว ๆ นี้ครับ

Honor V30 Series เตรียมเปิดตัวในประเทศจีนปลายเดือนนี้

Honor V30 Series Design

หลังจากที่มีภาพหลุดด้านหลังตัวเครื่องและสเปกบางส่วนหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ทางออเนอร์ก็ได้ส่งทีเซอร์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Honor V30 Series อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนเรือธงที่อาจจะมาด้วยกันถึงสองรุ่นทั้ง V30 และ V30 Pro โดยรอบนี้ยังคงใช้ดีไซน์เดิมเพิ่มเติมคือหน้าจอ LCD แบบ Dual Punch-Hole Display ที่มีการเจาะรูฝังกล้องหน้าแบบคู่ไว้ในจอ พร้อมอัดสเปกจัดเต็มอย่าง Kirin 990 5G รุ่นล่าสุดมาด้วย ซึ่งงานเปิดตัวในประเทศจีนจะถูกจัดขั้น ณ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้ครับ

อย่างไรก็ตามอีกไม่ถึงสองสัปดาห์เราก็จะได้ทราบทั้งสเปกและราคาของรุ่นนี้กันแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save