News & Update

หลักฐานโผล่ Honor View 20 เตรียมออกรุ่นพิเศษจับมือกับแบรนด์รถ Maserati

Honor View 20 or Honor V20

Honor View 20 เปิดตัวสำหรับขายในประเทศจีนเร็วๆ นี้ ข่าวหลุดยังคงออกมาจนงานเปิดตัว ล่าสุดมีข้อมูลว่าจะจับมือกับรถหรู Maserati ออกรุ่นพิเศษด้วยเช่นกัน

Honor V20 (จะวางจำหน่ายทั่วโลกในชื่อ Honor View 20) จะเปิดตัวสำหรับขายในประเทศจีนวันพุธนี้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าข่าวหลุดจะเงียบจนถึงงานเปิดตัวแต่ประการใด ล่าสุดมีข้อมูลว่าจะจับมือกับรถหรู Maserati ออกรุ่นพิเศษด้วยเช่นกัน

Honor V20 หรือ Honor View 20

Honor View 20 Maserati

จากภาพ Honor V20 Maserati Edition จะมีโลโก้แบรนด์ของรถยนต์หรูอยู่ และล่าสุดข่าวหลุดมีราคาออกมาแล้วด้วย คาดว่าจะอยู่ที่ 6,299 หยวน (ราวๆ 29,750 บาท) แพงกว่ารุ่นปกติที่แพงสุดที่ 3,299 หยวนเท่านั้นเอง โดยคาดว่าน่าจะเพิ่มสเปคมาให้ด้วย เช่น RAM 10GB และพื้นที่ในเครื่อง 512GB

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาว่า Honor V20 Maserati Edition จะมีสเปคที่เหมือนกับ Honor V20 รุ่นปกติหรือไม่ เนื่องจาก Huawei Mate RS Porsche Design เองก็เปิดตัวพร้อมกับ Huawei P20 Pro แต่กลับมีหน้าตาที่แตกต่างกันออกไปโดยสิ้นเชิง ทำให้มีลุ้นว่าสเปคของรุ่น Maserati นี้อาจจะหรู ดีไซน์ดีกว่ารุ่นปกติด้วยเช่นกัน

บนเว็บ Vmall มีการระบุราคาออกมาแล้ว โดยรุ่นปกติที่เป็น RAM 6GB , พื้นที่ในเครื่อง 64GB จะขายที่ 2,799 หยวน (ราวๆ 13,250 บาท) ส่วนรุ่นที่ความจุภายในตัว 128GB ขยับราคาไปที่ 3,299 หยวน (ราวๆ 15,600 บาท)

สำหรับด้านหลังจะมีให้เลือกสองสี ได้แก่ Charm Blue และ Midnight Black ไว้เรามาดูกันอีกทีวันพุธนี้หลังจาก Honor เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าที่หลุดๆ มานี้ถูกหมดหรือเปล่า

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save