News & Update

Honor Play สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ GPU Turbo และ 4D Gaming เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Honor Play

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วกับ Honor Play สมาร์ทโฟนจอติ่งรุ่นแรกที่มีเทคโนโลยี GPU Turbo และ 4D Gaming ในราคาหมื่นต้นๆ

ออนเนอร์หรือที่จักกันดีในนามแบรนด์ลูกของหัวเว่ย ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ GPU Turbo และ 4D Gaming อย่าง Honor Play เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมากับดีไซน์จอมีติ่งแบบคุ้นเคยพร้อมกล้องคู่ในบอดี้โลหะอันเรียบหรู ซึ่งทางเว็บไซต์เราก็ไม่รอช้านำสเปคและราคามาฝากกันครับ

Honor Play [Specs And Features]

เกริ่นนำกันก่อนกับเทคโนโลยี GPU Turbo ที่อยู่ใน ออนเนอร์เพลย์ จะช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟฟิคของ GPU ในการเล่นเกมส์มากขึ้นถึง 60% ไม่กลัวเฟรมเรทตกอีกต่อไป ซึ่งทาง Honor เคลมไว้ว่าเล่นเกมส์ดีกว่าสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Xiaomi Mi 8 , Mi Mix 2S และ iPhone X เลยทีเดียว 

ในส่วนของ 4D Gaming หรือการเล่นเกมส์ 4 มิตินั้นเป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่ทางบริษัทเคลมว่าจะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์เล่นเกมส์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยใช้หน่วยประมวลผลคำนวณฉากต่างๆและปรับสีสันในหน้าจอแสดงให้ชัดมากขึ้น เล็งเป้าหมายอยู่ก็เห็นชัดทุกมุมมอง รวมถึงการให้เสียงที่ออกมาเป็นแบบ 3 มิติ รอบทิศทาง

Honor Play

ส่วนของสเปคนั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.3 นิ้วความละเอียด FHD+ (2340 x 1080) ใช้หน่วยประมวลผลอย่าง Kirin 970 ใช้ GPU ของ Mali-G72 MP12 มีหน่วยความจำภายใน 64 GB สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 256 GB และยังให้แรมมาสูงสุดถึง 6 GB พร้อมกล้องหลังคู่ที่ใช้ระบบ AI Camera + AR gestures ความละเอียด 16 (F/2.0) MP + 2 MP (F/2.4) ที่เป็นกล้องสำหรับใช้วัดระยะชัดลึก Bokeh เนียนตา และมีกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 16 MP (F/2.0)

Honor Play

รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับบอดี้โลหะ ที่มีเส้นเสารับสัญญาณคาดบนล่าง รวมถึงมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง แถมยังรันบนระบบปฏิบัติการ EMUI 8.2 base on Android 8.1 OREO มีแบตเตอรี่ขนาด 3,750 mAh และรองรับ Bluetooth 4.2, Wi-Fi ac และ GPS เป็นต้น

 

ราคาและวันวางจำหน่าย

  • ราคาเริ่มต้นเพียง 1999 หยวน (ประมาณ 9,900 บาท) สำหรับรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB 
  • ส่วนรุ่น RAM 6GB + ROM 64GB มาในราคา 2399 หยวน (ประมาณ 11,900 บาท)
  • มี 3 สีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสี Nebula Purple, Aurora Blue, และ Midnight Black
  • วางขายในวันที่ 11 มิถุนายน 2018 ที่ประเทศจีน (ยังไม่มีรายละเอียดการวางจำหนายในประเทศอื่นๆ)
Honor Play Special Cool Edition

Honor Play Special Cool Edition

  • และรุ่น Honor Play Cool limited edition ที่มาพร้อมกับดีไซน์ลายสีดำสวยงาม ขายเพียง 2499 หยวน (ประมาณ 12,500 บาท) จะวางจำหน่ายทีหลังในเดือนกรกฎาคม
  • พิเศษทุกรุ่นแถมเคส TPU ฟรี! ในชุดขาย

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save