News & Update

หลุดภาพล่าสุดของ Honor Note 10 รุ่นพิเศษ Rolls Royce Edition พร้อมสีอื่น ๆ

Honor Note 10 Rolls Royce Edition

วันนี้มีข้อมูลของ Honor Note 10 Rolls Royce Edition ที่ได้มีภาพหลุดออกมาพร้อมกับสีอื่น ๆ บนโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย ทางเว็บไซต์เราก็มีมาฝากกันครับ

ดูเหมือนว่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศจีน เริ่มจะจับมือกับแบรนด์ดังเพื่ออัพระดับกันแล้วอย่าง OPPO Find X Lamborghini Edition หรือ HUAWEI Mate RS PORSCHE DESIGN มาวันนี้ทางออเนอร์ก็มี Honor Note 10 Rolls Royce Edition ที่อัพระดับความหรูหราพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นได้มีภาพหลุดออกบนโลกออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้าเอารายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Honor Note 10

รายงานล่าสุดจากประเทศจีนกล่าวว่า Honor ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่เป็นแบรนด์ลูกของ Huawei เตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Honor Note 10 อยู่ โดยเจาะตลาดสมาร์ทโฟนสเปคแรงด้วย Kirin 970, RAM 6 GB ROM 128 GB บวกกับจอขนาดใหญ่ถึง 6.9 นิ้ว ความละเอียด QHD+ ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh ซึ่งก็มีภาพหลุดหลากหลายสี ออกมาให้เห็นกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสี ดำ สีเงิน คลาสสิก หรือสี Aurora ที่เหมือนกับ Honor 10 (ตามภาพด้านล่าง)

Honor Note 10

แต่สิ่งที่น่าสนใจคือสีสุดท้ายที่มีโลโก้ของแบรนด์ Rolls Royce ผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษแปะอยู่ที่ฝาหลังด้วย ซึ่งทางแหล่งข่าวได้กล่าวว่าเจ้าตัว Honor Note 10 Rolls Royce Edition นี้จะมีราคาสูงถึง 9998 หยวน (ประมาณ 49,999 บาท) เลยทีเดียว

Honor Note 10 Rolls Royce Edition

อย่างไรก็ตามก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าเจ้ารุ่นนี้จะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

 

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save