News & Update

HONOR เปิดตัว HONOR MagicOS 7.0 พร้อมการทำงานแบบไร้รอยต่อระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม

ออเนอร์ เปิดตัว MagicOS 7.0 อย่างเป็นทางการในประเทศจีน เพิ่มความสะดวกสบายและประสบการณ์ของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ HONOR

ออเนอร์ ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกเปิดตัว MagicOS 7.0 อย่างเป็นทางการในประเทศจีน เพิ่มความสะดวกสบายและประสบการณ์ของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ HONOR ด้วย การเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อ การให้บริการที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพการใช้งานที่ลื่นไหล และยังรวมถึงการรักษาความปลอดภัยและข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับการพัฒนามาเป็นอย่างดี โดย HONOR MagicOS 7.0 ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสำคัญของผู้ใช้งานเป็นหลัก สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย

MagicOS 7

การเชื่อมต่ออัจฉริยะเพื่อการใช้งานที่ง่ายยิ่งกว่าที่เคย

“HONOR MagicOS นั้นถือเป็นการทำเอานวัตกรรมมาผนวกเข้ากับชีวิตประจำวันของผู้คนได้อย่างลงตัว ด้วยสถาปัตยกรรมของซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้เกิดการเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อที่ยอดเยี่ยม ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมของลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี” George Zhao ซีอีโอ HONOR Device Co., Ltd. กล่าว

ภายใน HONOR MagicOS 7.0 ใหม่ล่าสุด จะพบกับ MagicRing เทคโนโลยีสำหรับการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์สมาร์ทโฟน / แท็บเล็ต / แลปท็อป ที่สามารถทำได้อย่างสะดวกสบายและไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้งานเม้าส์และคีย์บอร์ดข้ามอุปกรณ์ได้อีกด้วย เพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของคุณได้อย่างไร้ขอบเขต

การให้บริการอัจฉริยะที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาตามการใช้งานจริง

ภายใน HONOR MagicOS 7.0 คุณจะพบกับ Magic Live Engine ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนามาเป็นอย่างดีเพื่อรองรับการใช้งานต่างๆในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ประสิทธิภาพการใช้งานที่ไหลลื่นเพื่อประสบการณ์การใช้งานแบบไร้รอยต่อ

HONOR MagicOS นั้นได้รวบรวมความสามารถของ HONOR OS Turbo X, HONOR GPU Turbo X, และ HONOR Link Turbo X เพื่อประสิทธิภาพและประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

โดยเมื่อผู้ใช้งานเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่น HONOR Turbo X นั้นจะนำเอาเทคโนโลยี AI Preloading มาใช้เพื่อช่วยเพิ่มความเร็วของการใช้งานแอปพลิเคชั่นนั้นๆ ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่น ข้ามมาในฝั่งของประสบการณ์การเล่นเกมส์ก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย HONOR GPU Turbo X ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรทและให้ตัวเครื่องใช้พลังงานน้อยลง นอกจากนี้ HONOR Link Turbo X ยังได้รับการอัปเกรดประสิทธิภาพเพื่อลดปัญหาที่เกิดจากเครือข่ายและช่วยผู้ใช้งานสามารถสื่อสารได้อย่างมีราบรื่นอยู่เสมอ

ยกระดับความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณ

HONOR MagicOS 7.0 นั้นมาพร้อมกับ MagicGuard ที่มีการป้องกันแบบ 3 ชั้นสำหรับชิปเซ็ต ระบบปฏิบัติการ และแอปพลิเคชั่น ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย Dual TEE Security System ที่ ได้พัฒนาร่วมกับ Qualcomm ทำให้ HONOR Magic OS 7.0 นั้นมีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยการเข้าถึงรหัสระดับฮาร์ดแวร์เพื่อปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ได้อย่างปลอดภัยอยู่เสมอ

มั่นใจไปกับออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ที่มีความมุ่งมั่นและเป้าหมายที่จะเป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลกเพื่อสร้างโลกอัจฉริยะใบใหม่ด้วยอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สมาร์ทวอชท์คุณภาพเยี่ยมที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนสะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save