News & Update

HONOR เผยกระแสตอบรับ HONOR Magic5 Pro 5G ดีเกินคาด เพิ่มขึ้น 30 เท่าจากเรือธงรุ่นก่อนหน้า

ยอดจองถล่มทลาย! HONOR เผยกระแสตอบรับ HONOR Magic5 Pro 5G ดีเกินคาด ทุบสถิติเพิ่มขึ้น 30 เท่าจากเรือธงรุ่นก่อนหน้า

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย เผยกระแสตอบรับHONOR Magic5 Pro 5G ดีเกินคาดหลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนยอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดอันดับหนึ่งในประเทศไทยของ HONOR ในปีนี้ ทำลายสถิติเดิมจากยอดขายวันแรกของสมาร์ทโฟนเรือธง HONOR Magic4 Pro 5G ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วถึง 30 เท่า ตอกย้ำการเติบโตแบบก้าวกระโดดหลังจากเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมทะยานสู่แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในตลาดไทยด้วยนวัตกรรมและความคาดหมายที่ทลายขีดจำกัดในทุกมิติ

นางสาว พัทธนันท์ สกุลกฤติ ผู้จัดการทั่วไป HONOR Business Group บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ชี้ถึงความสำเร็จของ HONOR ว่า “หัวใจสำคัญของ HONOR คือการไม่หยุดยั้งวิจัยและพัฒนา (R&D) ผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโยลีล้ำสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้อยู่เสมอ โดย HONOR Magic5 Pro 5G เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีคุณภาพครบทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านนวัตกรรม ประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ ไปจนถึงด้านราคาที่เซอร์ไพรซ์ตลาดในสเปคที่อัดแน่น ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้กระแสตอบรับล้มหลามตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง ส่งผลให้ยอดจองทะลุเป้าอย่างถล่มทลาย โดยเรามองว่า HONOR Magic5 Pro 5G จะเป็นรุ่นที่เขย่าวงการสมาร์ทโฟนแฟลกชิปอย่างแท้จริงตามความคาดหมาย และยกระดับมาตรฐานประสิทธิภาพของรุ่นเรือธงให้เหนือชั้นกว่าเดิม”

ยอดขายของ HONOR Magic5 Pro 5G เรียกได้ว่าสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้ตลาดสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่างแท้จริงจากการพุ่งทะยานสวนตลาดสมาร์ทโฟนไทยในปีนี้ ด้วยการจัดเต็มนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทลายขีดจำกัดในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์กล้องระดับท็อปที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพซึ่งสามารถเก็บความคมชัดได้ทุกสถานการ์ทั้งในที่มืด ระยะใกล้ และระยะไกล ด้วยเลนส์ไวด์ เลนส์อัลตร้าไวด์ และเลนส์ระยะไกล (Telephoto lens) ที่มีความละเอียดของทุกเลนส์สูงเท่ากันถึง 50 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ ยังปลดล็อคประสิทธิภาพการใช้งานอย่างลื่นไหลกับหน่วยความจำเต็มอิ่มจุใจขนาด 12GB+512GB ทำงานด้วยซอฟต์แวร์ MagicOS 7.1 รันบน Android 13  อัดแน่นด้วยขุมพลังชิปเซต Qualcomm® Snapdragon® 8 Gen 2 พร้อมผสานการรับชมคอนเทนต์เต็มอรรถรสผ่านหน้าจอ LTPO ขนาด 6.81 นิ้ว โดยมาพร้อมดีไซน์สุดพรีเมียมด้วยกล้องวงแหวนสุดไอคอนนิคแบบ Star Wheel 

Honor Magic5 Pro

พร้อมกันนี้ HONOR Magic5 Pro 5G ยังถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ได้รับการันตี Gold Label จาก DXOMark ครองอันดับ 1 พร้อมกันทั้งหมวดประสิทธิภาพกล้องและหน้าจอในช่วงแรกของการเปิดตัว อีกทั้งล่าสุดยังสามารถทุบสถิติ Gold Label จาก DXOMark ในด้านระบบเสียงทรงพลังอีกด้วย เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้งาน โดย HONOR เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับวิจัยและพัฒนาให้เท่าทันพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพนักงาน 55% ของบริษัทจะเป็นพนักงานด้านวิจัยและพัฒนา (R&D) โดยเฉพาะ รวมถึงปัจจุบัน HONOR มีศูนย์ R&D ขนาดใหญ่ถึง 6 แห่งทั่วโลก

Honor Magic5 Pro

นอกจากคุณสมบัติที่ครบครันแล้ว อีกหนึ่งจุดแข็งที่ช่วยเสริมแกร่งให้กับแบรนด์ HONOR รวมถึงรุ่นเรือธง HONOR Magic 5 Pro 5G นี้ คือการการันตีคุณภาพด้วยบริการหลังการขาย Trusted by Synnex กว่า 11 ศูนย์บริการทั่วประเทศ  ที่ให้ลูกค้ามั่นใจหายห่วงตลอดการใช้งาน โดยล่าสุด HONOR ยังเปิด HONOR Experience Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 เพื่อเชื่อมต่อผู้บริโภคสู่รูปแบบ Omnichannel พลิกโฉมประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสเทคโนโลยีที่โดดเด่นอย่างทั่วถึง  พร้อมการันตีบริการหลังการขายครบวงจรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีจาก Synnex เพื่ออัปเกรดบริการที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว และฉับไว สอดรับการเดินหน้าเสริมความเชื่อมั่นสำหรับฐานลูกค้าเดิม และขยายตลาดสู่ฐานลูกค้าใหม่ๆ ในอนาคต

“เรามุ่งรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่องผ่านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในตลาดสมาร์ทโฟนที่เปลี่ยนไปทุกขณะ โดยหลังจากนี้ เรามีแผนที่จะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มพรีเมียมเข้ามาในตลาดมากขึ้น พร้อมราคาที่คุ้มค่าที่สุด ตอกย้ำความตั้งใจของแบรนด์ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนไทย ผ่านการเข้าถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยในราคาที่เอื้อมถึงได้” นางสาว พัทธนันท์ สกุลกฤติ กล่าวเสริม

Honor Magic5 Pro

นอกจากนี้ HONOR ยังจัดเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนๆ ที่มารับ HONOR Magic 5 Pro 5G ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 ที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ หน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ โดยสำหรับลูกค้า 40 คิวแรกที่มารับเครื่องที่ BaNANA สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รวมถึงลูกค้า 30 คิวแรกที่มารับเครื่องที่ Jaymart สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน และ TG Fone สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต จะได้รับ HONOR Pad8 แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่ครบครันด้วยฟีเจอร์ตอบโจทย์ทุกการใช้งานมูลค่ารวม 9,990 บาท ไปใช้คู่กันเพื่อเติมเต็มการใช้งานอุปกรณ์ของ HONOR ไปอีกขั้น โดยในวันแรกของการวางจำหน่าย มีแฟนๆ มาต่อแถวรอรับเครื่องอย่างหนาแน่น ตอกย้ำกระแสตอบรับที่ดีเหนือความคาดหมายสำหรับ HONOR Magic 5 Pro 5G ซึ่งได้คาดว่าจะเป็นรุ่นที่จะมาเขย่าวงการสมาร์ทโฟนเรือธงในปีนี้

ทั้งนี้ HONOR Magic 5 Pro 5G มาพร้อม 2 เฉดสี ได้แก่ สีดำ Black และสีเขียว Meadow Green ในราคาสุดคุ้มค่า 29,990 บาท เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่ HONOR Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee Lazada และ TikTok Shop รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ อาทิ BaNANA, Jaymart และ TG Fone  รวมถึงตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ที่ร่วมรายการ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม 

สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, Instagram: HONOR Thailand, Line OA: @SynnexThailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save