News & Update

เปิดตัว Honor Magic 2 สมาร์ทโฟนสไลด์จากออเนอร์อย่างเป็นทางการ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Honor Magic 2 สมาร์ทโฟนทรงสไลด์ จัดเต็มทั้งเรื่องหน้าจอ 6 กล้อง และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว!

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกับรุ่นเรือธงรุ่นล่าสุดจากออเนอร์อย่าง Honor Magic 2 สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาในทรงสไลด์ มาพร้อมกล้องถ่ายภาพถึง 6 กล้องในเครื่องเดียว แถมยังใช้เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือผ่านหน้าจอและอื่นๆ อีกมาก

เปิดตัว Honor Magic 2

Honor Magic 2 เปิดตัว

โดยออเนอร์ เมจิค 2 ใช้หน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ 6.39 นิ้ว ความละเอียด 2340 x 1080 เป็นพื้นที่ 91.5% ของพื้นที่หน้าจอทั้งหมด ซึ่งใต้หน้าจอนี้มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือซ่อนอยู่ด้วย สามารถแตะนิ้วสแกนปลดล็อคหน้าจอหรือจ่ายเงินบนหน้าจอได้เลย

Honor Magic 2 spec

ส่วนชิปเซ็ตประมวลผลที่ใช้ก็คงหนีไม่พ้นเจ้า HiSilicon Kirin 980 ที่อยู่เบื้องหลังความแรงของสมาร์ทโฟนตัวท็อปหลายรุ่น ส่วนเรื่องพื้นที่ความจุ มีให้เลือกทั้งเวอร์ชัน 128GB/6GB, 128GB/8GB และ 256GB/8GB ส่วนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ก็ต้องเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Android 9.0 Pie

Honor Magic 2 spec

ส่วนเรื่องกล้องถ่ายภาพ ออเนอร์ เมจิค 2 จัดเต็มมาให้ถึง 6 กล้องด้วยกัน ทั้งกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง F1.8 (RGB) เซ็นเซอร์กล้องขาวดำ 24 ล้านพิกเซล รูรับแสง F1.8 เช่นกัน และเลนส์ 16 ล้านพิกเซลและรูรับแสง F2.2 ส่วนของซอฟต์แวร์ภายในก็มีระบบ AI จดจำฉากและวัตถุมากกว่า 1,500 ฉาก, ถ่ายภาพมุมกว้าง HDR ในสถานการณ์กลางคืน, โหมดป้องกันภาพสั่นไหวแบบ AIS, ถ่ายภาพ Portrait แบบ 3 มิติได้ และถ่ายวิดีโอแบบสโลว์โมชั่น 480p ได้ด้วย ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่ก็จัดเต็มสามกล้องกันไปเลย ทั้ง 16+2 และ 2 ล้านพิกเซล! ซึ่งมีระบบปลดล็อคหน้าจอแบบ IR 3D ซ่อนอยู่ด้วย

Honor Magic 2 เปิดตัว

ส่วนคุณสมบัติด้านอื่นๆ มีทั้ง Magic Charge ระบบการชาร์จแบบเร็วที่รองรับไฟถึง 40 วัตต์ ชาร์จแบตเตอรี่ที่หมดเกลี้ยงได้ถึง 50% ภายในเวลา 15 นาทีเท่านั้น และชาร์จแบตเตอรี่ถึงระดับ 85%ได้ภายใน 30 นาที, รองรับการฉายภาพไร้สายแบบ Dual-Mode ทำงานในโหมด PC ผ่าน Miracast ซึ่งคล้ายกับเทคโนโลยีใน Huawei Mate 20 Series, การเชื่อมต่อ USB-C และบลูทูธ 5.0,YOYO YOYO ผู้ช่วย AI อัจฉริยะที่เพิ่มเข้ามาในรุ่นนี้รุ่นแรก

ราคาค่าตัว Honor Magic 2

สำหรับราคาเปิดตัวของ Honor Magic 2 เริ่มที่ 545 ดอลลาร์สหรัฐ (เวอร์ชั่น 128GB/RAM 6GB) 616 ดอลลาห์สหรัฐ (128GB/RAM 8GB) และ 688 ดอลลาร์สหรัฐ (256GB/RAM 8GB) ซึ่งเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในประเทศจีนแล้ว และมีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ส่วนรุ่นพิเศษ Bionic 3D ที่มาพร้อม Graphene Cooling Technology ความจุพิเศษ 512GB/RAM 8GB จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม ที่ราคา 832 ดอลลาห์สหรัฐ

ที่มา gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save