News & Update

เผยโฉม Honor Magic 2 และ Xiaomi Mi Mix 3 จะมาพร้อมกับกล้องสไลด์แบบเดียวกับ Oppo Find X

Honor Magic 2 Xiaomi Mi Mix 3

สองผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีน พร้อมใจกันโชว์เทคโนโลยีจอไร้ขอบและกล้องสไลด์ได้กับ Honor Magic 2 และ Xiaomi Mi Mix 3 ที่มีภาพออกมาให้เห็นกันแล้ววันนี้

สองผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีน พร้อมใจกันโชว์เทคโนโลยีจอไร้ขอบและกล้องสไลด์ได้กับ Honor Magic 2 และ Xiaomi Mi Mix 3 ที่มีภาพออกมาให้เห็นกันแล้ววันนี้ ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำข่าวมาฝากกันครับ

Honor Magic 2

ในงาน IFA 2018 ทาง Honor ได้โชว์สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Magic 2 สานต่อรุ่นแรกได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับสเปคคร่าว ๆ นั้นมีดังนี้

Honor Magic 2

  • มาพร้อมกับหน้าจอ FullView แบบไร้ขอบบนที่คล้ายกับ Vivo NEX และ Oppo Find X

Honor Magic 2

  • กล้องหน้าเซลฟี่แบบสไลด์ซึ่งมันจะไม่มีกลไกแบบ Oppo Find X แน่นอน (จะใช้ก็สไลด์ขึ้นเอง)

Honor Magic 2

  • CPU : HiSilicon Kirin 980 SoC
  • รองรับระบบชาร์จเร็ว Magic Charge ความเร็วสูง 40 W โดยทางบริษัทเคลมว่ามีระบบความปลอดภัยสูงถึง 15 ชั้น ไม่ร้อนไม่ระเบิดแน่นอน

ยังไม่มีข้อมูลในส่วนของสเปคอื่น ๆ ของรุ่นนี้แต่ก็เดาได้ว่าทาง Honor น่าจะเปิดตัวเจ้า Magic 2 ในเดือนธันวาคม 2018 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเปิดตัวเดียวกับรุ่นก่อนนั่นเองครับ

 

Xiaomi Mi Mix 3

Lin Bin CEO ของ Xiaomi ได้โพสต์ภาพของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Xiaomi Mi Mix 3 ที่รอบนี้มีการปรับดีไซน์ไม่เอากล้องหน้าเซลฟี่ไปไว้ที่ด้านล่างแล้ว แถมขอบด้านล่างก็น้อยลงกว่ารุ่นก่อน โดยทางบริษัทก็แก้ปัญหาด้วยการใช้กล้องเซลฟี่แบบสไลด์แทนซะเลย ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดของด้านหลังว่ามันเป็นกลไกแบบเดียวกับ Oppo Find X รึเปล่า? หรือต้องสไลด์ขึ้นเองแบบ Honor Magic 2 ที่กล่าวข้างต้น

Xiaomi Mi Mix 3

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทก็เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้ให้เร็วที่สุด อย่างช้าก็ช่วงเดือนตุลาคม 2018 ที่จะถึงนี้ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save