News & Update

หลุดภาพ Render ของ Honor 9X และ Honor 9X Pro ก่อนเปิดตัววันที่ 23 กรกฎานี้

Honor 9X Pro

หลังจากที่มีภาพร่างดีไซน์ของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Honor 9X และ Honor 9X Pro หลุดออกมาได้ไม่นานนี้ ล่าสุดก็มีภาพ Render ของทั้งสองรุ่นออกมาแล้วครับ

หลังจากที่มีภาพร่างดีไซน์ของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Honor 9X และ Honor 9X Pro หลุดออกมาได้ไม่นานนี้ ล่าสุดก็มีภาพ Render แบบชัด ๆ ของทั้งสองรุ่นออกมาแล้วครับ

หลุดภาพ Render ของ Honor 9X และ Honor 9X Pro

เริ่มต้นรุ่นแรกอย่าง Honor 9X ที่มีดีไซน์แบบหน้าจอไร้ขอบ ไร้ติ่ง พร้อมกล้องหน้า Pop-up และกล้องหลังคู่ AI โดยการออกแบบนั้นจะใช้ฝาหลังวัสดุเงาๆเป็นสีล้วนๆคล้ายกระจก ซึ่งก็ยังไม่ทราบว่ารุ่นนี้จะมีให้เลือกสีอะไรบ้างนอกจากภาพของตัวเครื่องสีเทาดำที่หลุดออกมาอย่างที่เห็นตามภาพด้านล่างครับ

Honor 9X

ส่วนรุ่นพี่อย่าง Honor 9X Pro ก็มีหน้าตาที่แทบจะไม่ต่างกันเลยทีเดียว ซึ่งรุ่นนี้จะมีความโด่ดเด่นตรงฝาหลังที่มีลวดลายตัว X ไล่เฉดสีเงางามกว่ารุ่นเล็ก และด้านหลังมีกล้องหลังระบบ AI ถึง 3 เลนส์เลยทีเดียวครับ (ความละเอียดหลักอยู่ที่ 48 MP) โดยสิ่งที่เหมือนกันของทั้งสองรุ่นนี้คาดว่าจะใช้หน้าจอ AMOLED ที่มีความสามารถในการฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแสดงผลอยู่ด้วยนั่นเองครับ (สังเกตจากตัวเครื่องของทั้งสองรุ่นนั้นไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเลย แต่ทางแหล่งข่าวไม่ได้เผยว่าทั้งสองรุ่นนั้นจะใช้หน้าจอประเภทใด อาจจะเป็นจอ IPS LCD ปกติก็เป็นได้ครับ) และตัวหน่วยประมวลผลนั้นจะใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Kirin 810 ฝังเข้าไปในตัวเครื่องด้วยเช่นกัน

Honor 9X Pro

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 23 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ทาง Honor ก็จะเปิดตัวทั้งสองรุ่นนี้อย่างเป็นทางการแล้ว ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : mysmartprice

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save