News & Update

Honor เตรียมเปิดตัวซีรีส์ Honor 60 วันที่ 1 ธันวาคมนี้

Honor

Honor เพิ่งเปิดตัว Honor 50 ไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่ามือถือรุ่นถัดไปจะมาแล้ว เพราะแหล่งข่าวระบุว่า Honor 60 จะเปิดตัววันที่ 1 ธันวาคมนี้

Honor 60 Header

ข้อมูลจากแหล่งข่าวเผยว่า Honor 60 จะมีด้วยกันทั้งหมดสามรุ่น ได้แก่

  • Honor 60
  • Honor 60 Pro
  • Honor SE

ข่าวลือระบุว่า Honor 60 Pro จะใช้ Snapdragon 870 มีแบตเตอรี 4,500 mAh และสามารถจ่ายไฟได้ 100W เพื่อชาร์จไฟแบบรวดเร็ว ส่วนรุ่น Honor 60 จะลดการจ่ายไฟลงมาเหลือ 66W แต่ยังคงใช้ Snapdragon 870 เหมือนเดิม

Honor 50 ที่เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้วจัดเป็นมือถือระดับกลาง ใช้เพียงชิป Snapdragon 778 5G เท่านั้น แต่ข่าวนี้ก็จัดว่าแปลกๆ สักหน่อย เนื่องจากปกติแล้วซีรีส์ Honor จะเป็นมือถือระดับกลางเท่านั้น การใส่ชิประดับบนอย่าง Snapdragon 870 หรือการใส่ระบบจ่ายไฟกำลังสูง 100W ฟังดูจะเป็นเรื่องที่ล้นเกินสำหรับซีรีส์นี้ ไม่แน่ว่าสุดท้ายแล้วอาจจะเป็นเพียง Honor 50 รุ่นที่รีแบรนด์เพื่อขายทั่วโลก หรืออาจจะเปลี่ยนไปใช้ MediaTek Dimensity 900 ก็เป็นได้

แต่คำถามนี้คงไม่อยู่นานครับ Honor 60 จะเปิดตัวในประเทศจีนวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ถึงตอนนั้นคงจะได้เห็นกันว่าจะเป็นมือถือระดับบนค่อนกลาง หรือระดับกลางเหมือนเดิมกันแน่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save