News & Update

Honor เผย! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของค่ายปลายปีนี้

Honor 20 Pro

หลังจากที่ออเนอร์ได้เปิดตัว Honor 20 Series สมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายไปได้ไม่นาน ล่าสุดทางบริษัทก็ได้เผยแล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ในปีนี้ด้วยครับ

หลังจากที่ออเนอร์ได้เปิดตัว Honor 20 Series สมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายไปได้ไม่นาน ล่าสุดทางบริษัทก็ได้เผยแล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ในปีนี้ด้วยครับ

Honor เผย! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ปลายปีนี้

ในงาน ASIA mobile world congress 2019 ที่จัดขึ้น ณ เมือง Shanghai ประเทศจีนที่ผ่านมา ทาง Honor ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนน้องเล็กจาก Huawei โดยคุณ George Zhao ประธานบริษัท ได้เผยข้อมูลของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของบริษัทที่จะเตรียมเปิดตัวช่วงไตรมาสที่ 4 ปลายปี 2019 นี้นั่นเอง

Honor 20

ซึ่งนอกจากการประกาศเรื่องนี้แล้วก็ยังไม่มีรายละเอียดสเปกหรือข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่ทาง Zhao ก็ยังคาดว่าปีหน้านี้จะเป็นปีของสมาร์ทโฟน 5G ที่แท้จริง โดยประเทศจีนจะเป็นประเทศแรก ๆที่ผลิตสมาร์ทโฟน 5G ส่งออกให้ผู้ใช้งานทั่วโลกได้ใช้กัน อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save