News & Update

HONOR 20 Lite กล้องหลัง 3 ตัว ชิป kirin 710 ราคา 7,990 บาท

Honor 20 Lite

HONOR 20 Lite สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่ กล้องหลัง 3 ตัว สีสัดสดใส เทคโนโลยีสุดล้ำ ราคา 7,990 บาท มีให้เลือก 2 สี Phantom Red และ Phantom Blue

เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR 20 Lite ตอบทุกโจทย์การใช้งานให้แก่วัยรุ่นยุคใหม่ โดยชูจุดเด่นในด้านความทันสมัย และไลฟ์สไตล์ที่มี สีสันอันโดดเด่น รวมถึงเป็นการเน้นเป้าหมายของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์การใช้งาน สมาร์ทโฟนที่เหนือชั้นให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก

Honor 20 Lite

ทั้งนี้ด้วยฟีเจอร์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจากรุ่นเรือธง ทําให้ HONOR 20 Lite เป็นสมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์ทํางานที่เหนือกว่าในราคาที่ไม่มีใคร โดดเด่นที่ดีไซน์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร มีการไล่ระดับเฉดสีแบบทูโทน พร้อมทั้งกล้องหน้าเซลฟีความ ละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลังที่มาพร้อมกันถึง 3 เลนส์ พร้อมให้คุณได้พบกับความสนุกยก ก่าลัง 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Triple Lens, Triple the Funs!

เปลี่ยนช่วงเวลาอันแสนธรรมดาให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น ด้วยกล้องหลังรุ่นใหม่ ที่มีถึง 3 เลนส์ มาพร้อมกับกล้องหลังคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อให้คุณสามารถสนุกไปกับการสร้างสรรค์ ภาพถ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งกล้องหลักมีความ ละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล ทําให้คุณสามารถเก็บทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจนไม่พลาดแม้แต่ รายละเอียดเล็ก ๆ ในทุกโมเม้นท์ประทับใจ รวมถึงยังมีเลนส์มุมกว้าง 17mm Ultra-wide ที่จะช่วยให้คุณ สามารถเก็บภาพได้ทุกมุมมองในระยะถึง 120 องศา นอกจากนี้กล้องหลังยังมีรูรับแสงกว้างถึง F/1.8 ทําให้ กล้องมีความไวต่อแสงมากขึ้น ส่งผลให้ภาพสว่างขึ้นโดยไม่ต้องปรับค่าชัตเตอร์สปีดให้ช้าลง ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แสงไม่เพียงพอ จะช่วยให้ภาพของคุณสวยคมชัดในทุกมองมอง ทุกสถานการณ์และทุกช่วงเวลา

Honor 20 Lite AI camera

ในส่วนของเทคโนโลยี AI อัจฉริยะที่มาพร้อมกับกล้องจะช่วยทําให้ภาพถ่ายของคุณ สวยงามไปอีกขั้น ด้วยความสามารถในการจําแนกสถานการณ์ต่าง ๆ ได้มากถึง 500 สถานการณ์ จาก 22 ประเภทใหญ่ ๆ ซึ่ง AI จะปรับค่าสีและแสงที่ดีที่สุดให้เข้ากับสถานการณ์นั้น ๆ โดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน อีกทั้งฟังก์ชั่น AI ยังสามารถจับโครงสร้างใบหน้าของคุณเพื่อ สร้างฉากหลังโบเก้ท่าให้ภาพดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ตลอดจนปรับระยะตื้นลึกและสีสันของภาพตามสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อสร้างภาพถ่ายของคุณให้สวยงามระดับมืออาชีพ

 

โหมดถ่ายภาพกลางคืนของ HONOR 20 Lite ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทําให้ประสิทธิภาพการทํางานของ กล้องเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมแม้ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ในสภาวะที่มีแสงน้อย ด้วยเซ็นเซอร์ของ Sony Quad Bayer จะช่วยปรับแสงให้ภาพมีความสว่างคมชัดมากขึ้น และด้วยฟังก์ชั่น AI Stabilizing ซึ่งเป็นการกันสั้นอัจฉริยะ ขณะการถ่ายภาพตอนกลางคืน จะช่วยท่าให้กล้องสามารถตรวจจับภาพได้อย่างอย่างคมชัดและมีคุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ไม่จําเป็นที่จะต้องพึ่งขาตั้งกล้องให้ร่าคาญใจอีกต่อไป

Honor 20 Lite

มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพเซลฟี่ที่ดีที่สุดด้วยกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

ออเนอร์ยังคงรักษาความเป็นผู้นําในด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์การถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้อง หน้าที่มาพร้อมความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล และรูรับแสงกว้าง F/2.0 ซึ่งสามารถเพิ่มมิติให้แก่ ภาพถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพและทําให้ภาพที่ได้มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น ตลอดจนด้วยจํานวนเมกะพิกเซลที่เพิ่มมากขึ้นจึงทาให้คุณสามารถนํารูปถ่ายเซลฟี่ของคุณไปขยายเป็นโปสเตอร์ได้ในขนาด 2.3 X 1.7m โดยที่รายละเอียดของภาพยังคงชัดเจนและสวยงามในทุกมุมมอง

Honor 20 Lite

ไม่พอเท่านั้น! ด้วยกล้องหน้าอันทรงพลังยังจะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่มออกมาได้อย่างคมชัดในทุกรายละเอียด แม้กระทั้งจุดเล็ก ๆบนเสื้อผ้าของคุณ

Honor 20 Lite กล้องหน้า

กล้องหน้าของ ออเนอร์ 20 Lite ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์ Quadra จาก Sony ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพ การทํางานของกล้องให้เป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาวะแสง ท่าให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟีได้อย่าง คมชัดและสวยงามในทุกมุมมอง และเมื่อเปิดการใช้งานควบคู่ไปกับฟังก์ชั่น AI อัจฉริยะแล้ว จะทาให้ ภาพถ่ายที่ได้มีการปรับแสงโดยอัตโนมัติจากเทคโนโลยีการชดเชยแสงแบบวงแหวน ทําให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ ในสภาพแสงแบบใด ภาพถ่ายเซลฟีของคุณก็จะออกมาสวยงามราวกับภาพถ่ายจากช่างภาพมืออาชีพ

Honor 20 Lite

นอกจากนี้ ด้วยจอแสดงผลแบบ FullView Display จะช่วยมอบประสบการณ์การ รับชมที่เหนือกว่าให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เป็นไปได้อย่างราบรื่น หรือ แม้กระทั่งฟีเจอร์สุดล่าที่จะช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงไฟบนหน้าจอ ทั้งนี้ HONOR 20 Lite มา พร้อมกับรอยบากทรงหยดน้ําบนหน้าจอแบบ FullView HD ขนาดใหญ่ กว้าง 6.21 นิ้ว แสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ ทําให้อัตราส่วนของหน้าจอต่อตัวเครื่องมีอัตราสูงมากถึง 90% เพื่อมอบประสบการณ์ การรับชมที่เหนือกว่า ในขณะเดียวกันขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 5.2 นิ้ว

Honor 20 Lite

ตัวเครื่องมีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Phantom Blue และ สีแดง Phantom Red ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนสีของเมฆที่น่าทึ่งใน ยามพระอาทิตย์ตกดินและพระอาทิตย์ขึ้น

เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ออเนอร์ 20 Lite ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังอย่างชิปเซ็ต Huawei Kirin 710 ซึ่ง จะทําให้ประสิทธิภาพการทางานของตัวเครื่องเป็นได้ได้อย่างสุดก่าลังเหมือนกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ และยังมาพร้อมกับ RAM 4GB ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วในการประมวลผล เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะได้รับ ประสบการณ์ที่ราบรื่นในการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนยังมาพร้อมหน่วยความจํา 128GB ที่สามารถขยายได้ สูงสุดถึง 512GB ทําให้คุณสามารถเก็บทุกภาพความประทับใจไว้ได้อย่างไร้กังวล

คณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจําภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะคง มาตรฐานอันเป็นเลิศเอาไว้ พร้อมผลักดันตัวเองให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น โดยในครั้งนี้การเปิดตัว ออเนอร์ 20 Lite ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สําหรับการผสมผสานระหว่าง ความคุ้มค่า ดีไซน์ และประสิทธิภาพการ ทํางานของสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และ ออเนอร์ 20 Lite ถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทของ ออเนอร์ในการมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมให้แก่ผู้ใช้ในประเทศไทย โดยเฉพาะ อย่างยิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มวันรุ่นยุคใหม่ในโลกดิจิทัลที่มีความกล้าที่จะแตกต่าง

 

สเปกคร่าว ๆ HONOR 20 Lite

  • หน้าจอ IPS Dewdrop ขนาด 6.21 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 19.5:9
  • ชิปประมวลผล Kirin 710 octa-core พร้อมเทคโนโลยี GPU Turbo 2.0
  • RAM 4 GB
  • ROM 128 GB
  • กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล พร้อม AI Beauty
  • กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 24 + 8 + 2 ล้านพิกเซล มีเลนส์มุมกว้าง Ultra wide-angle 120 องศา
  • ระบบปฏิบัติการ Android 9.0 (EMUI 9.0)
  • GPU Turbo 2.0
  • รองรับ 4G รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด
  • พอร์ตเชื่อมต่อ micro USB มีช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,400 mAh
  • มีจำหน่ายด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Phantom Blue, สีเเดง Phantom Red
  • ราคา 7,990 บาท

Honor 20 Lite ราคา

Pre-Order 13-20 พฤษภาคม 62 วางจำหน่าย 21 พฤษภาคม 62 กับ AIS, TrueMove H, CSC, Jaymart, JD Central, Lazada และ Shopee

 

Honor 20 Lite

โปรโมชั่นช่วง Pre-Order รับของแถมพิเศษ
– Honor Sport Bluetooth Earphone มูลค่า 1290 บาท
– ขยายเวลารับประกันเป็น 18 เดือน
– Huawei Points 100 คะแนน มูลค่า 100 บาท

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save