News & Update

Honor 10 เตรียมรับอัพเดท GPU Turbo ส.ค. นี้ พร้อมภาพหลุดล่าสุดของ Honor Note 10

Honor 10 GPU Turbo plan

หัวเว่ยเตรียมอัพเดทระบบ GPU Turbo ให้กับ Honor 10 ภายในเดือน ส.ค. นี้แล้ว แถมยังมีภาพหลุดของ Phablet ตัวใหญ่อย่าง Honor Note 10 ออกมาบนโลกออนไลน์อีกด้วย

เรียกได้ว่ากระแสของ GPU Turbo ที่ทางหัวเว่ยได้พัฒนาขั้นเพื่อการเล่นเกมส์ขั้นสุดกำลังจะเตรียมอัพเดทให้กับ Honor 10 เร็ว ๆ นี้แล้ว แถมยังมีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนจอใหญ่รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Honor Note 10 ออกมาบนโลกออนไลน์แล้วอีกด้วย วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข่าวของทั้งสองเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Honor 10 เตรียมรับอัพเดท GPU Turbo เร็ว ๆ นี้

เป็นที่รู้กันดีกว่า Honor เป็นแบรนด์ลูกของ Huawei ซึ่งรอบนี้ทางบริษัทก็เตรียมอัพเดทระบบใหม่ล่าสุดอย่าง GPU Turbo ที่ช่วยให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ดีขึ้น พร้อมทั้งระบบกันสั่นอย่าง AIS (Automatic Image Stabilization) บนกล้องเพื่อให้ไม่สั่นเวลาถ่ายภาพหรือวีดีโอนั่นเองครับ

Honor 10 GPU Turbo plan

ตามตารางการอัพเดทล่าสุดของทาง Honor ได้เผยว่าจะเริ่มทำการทยอยปล่อยอัพเดท OTA ล่าสุดนี้ ให้กับสมาร์ทโฟน Honor 10 รุ่นปกติ ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป (อ้างอิงจากภาพด้านบน)

 

ภาพหลุดล่าสุดของ Honor Note 10

ใกล้จะเปิดตัวเต็มที่แล้วกับว่าที่สมาร์ทโฟนจอใหญ่เบิ้มอย่าง Honor Note 10 ที่มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.9 นิ้ว อัดแบตเตอรี่มาแบบจัดเต็ม 6,000 mAh ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 ที่แรงสุดของหัวเว่ย ณ ตอนนี้ รันบน EMUI 8.1 (Android 8.1 OREO)

Honor Note 10

ซึ่งล่าสุดก็มีภาพหลุดของเจ้ารุ่นนี้หลุดออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว ซึ่งในภาพเผยให้เห็นการเทียบขนาดกับเครื่องเล่นเกมส์ Nintendo Switch ที่มีความสูง 4 นิ้ว ยาว 9.4 นิ้ว และหนา 0.55 นิ้ว จะเห็นได้ว่าทั้งสองตัวนั้นมีขนาดที่ใกล้เคียงกันพอสมควร แถมขอบจอของ Honor Note 10 ยังบางมากๆ อีกด้วยครับ (ความบางของขอบบนและขอบล่าง น่าจะเทียบเท่ากับ Huawei Mate 10 Pro ก็เป็นได้)

Honor Note 10

ที่มา : GSMArena, 2

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

คุณได้ไปต่อ! Huawei ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่จะได้อัพเดต GPU Turbo

หลุดภาพล่าสุดของ Honor Note 10 รุ่นพิเศษ Rolls Royce Edition พร้อมสีอื่น ๆ

รีวิว Honor 10 สเปคแรง ดีไซน์เด่น กล้องคู่ AI Camera ในราคาที่สัมผัสได้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save