News & Update

เปิดตัว Honor 10 สมาร์ทโฟนสีสันสดใสที่มากับเทคโนโลยี AI Dual Camera พร้อมให้สัมผัสที่แรกในงาน TME2018 นี้!

Honor 10 Official Head

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาไม่แรงอย่าง Honor 10 ที่มาพร้อมกับ AI Dual Camera และสีสันสดใสถูกใจวัยรุ่น

หลังจากที่หัวเว่ยเปิดตัว Huawei P20 และ P20 Pro ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา วันนี้แบรนด์ลูกอย่าง Honor ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนฝาแฝดของทั้งสองรุ่นดังกล่าวนั่นก็คือ Honor 10 สมาร์ทโฟน AI Dual Camera ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสโดยใจวัยรุ่นในราคาที่เอื้อมถึงได้ ทาง Whatphone เลยนำสเปคและราคามาฝากเพื่อนๆด้วยครับ จะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลย!

[อัพเดท!] ทาง Honor ประเทศไทยเตรียมเปิดตัว Honor 10 อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 พร้อมให้คุณสัมผัสตัวเครื่องจริงพร้อมกันที่งาน Thailand Mobile Expo 2018 วันที่ 24-27 พ.ค. ที่จะถึงนี้แล้ว ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ โดยแอบแง้มราคามาเพียง 13,xxx เท่านั้น! 

Honor 10

Honor 10

 

ดีไซน์และหน้าจอแบบมีติ่ง

ในเรื่องของการดีไซน์รุ่นนี้ทำมาได้สวยงามสดใสถูกใจวัยรุ่นด้วยการผสมผสานขอบเครื่องอลูมิเนียมเข้ากับกระจกได้เป็นอย่างดี และมีการไล่สีของตัวกระจกให้มีความแตกต่างกันในแต่ละมุมมอง ซึ่งได้แก่สี Phantom Purple และ Phantom Blue ส่วนสีหลักจะเป็น Seagull Gray และ Midnight Black

Honor 10 Front Notch

ส่วนของด้านหน้าตัวเครื่องเรียกได้ว่าแทบจะถอดแบบ Huawei P20 เลยทีเดียว สำหรับหน้าจอ LTPS IPS LCD แบบมีติ่งขนาดใหญ่ 5.84 นิ้ว ในอัตราส่วน 19:9 ที่ความละเอียด 2280 x 1080 pixels สัดส่วนตัวเครื่องอยู่ที่ 149.6 x 71.2 x 7.7 mm และเบาเพียง 153 กรัมเท่านั้น

 

Honor 10 Fingerprint

และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือปลดล๊อคเครื่องได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี Ultrasonic fingerprint ซึ่งดีกว่ารุ่นก่อนๆที่เคยผลิตมา โดยสามารถใช้ได้แม้อยู่ในสภาพที่นิ้วมือเปียก แถมยังออกแบบเซ็นเซอร์ให้เนียนไปกับกระจกจอสีดำสนิท ดูไม่ขัดกับสายตาเมื่อยกขึ้นมาใช้งาน

 

กล้องคู่ Dual AI Camera

Honor 10 Back Dual Rear Camera

กล้องหลังคู่ความละเอียด 24 + 16 MP รูรับแสงกว้าง F/1.8 ทั้งสองเลนส์ ซึ่งไม่ได้ใช้ Leica มาร่วมมือในการผลิตรุ่นนี้ แต่มี AI Camera 2.0 ที่ช่วยเรื่องของการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอที่มีความเนียนตา ปรับแสงเองอัตโนมัติเพื่อเข้ากับใบหน้าหรือเพิ่มความสว่างของภาพอย่างฉานฉลาด และรับรู้วัตถุหรือฉากต่างๆ ได้

 

Honor 10 Back Dual Rear Camera

และในส่วนของกล้องหน้าเซลฟี่นั้นมีความละเอียด 24 MP ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX578 ตัวเดียวกับ Huawei P20 Series ที่สามารถถ่ายได้คมชัดในทุกสภาพแสง ปรับแต่งโครงหน้าตาหรือจมูกให้มีความเข้ากับใบหน้ามากขึ้น รวมถึงมีฟีเจอร์สแกนใบหน้าและ AR Sticker ด้วยเช่นกัน 

 

ประสิทธิภาพโดยรวม

ในเรื่องของประสิทธิภาพนั้นมาพร้อมกับชิพเซ็ตตัวท้อปอย่าง Kirin 970 with NPU unit AI CPU , RAM 6 GB ROM สูงสุดถึง 128 GB แบตเตอรี่ขนาด 3,220 mAh โดยรองรับการชาร์จเร็วแบบ Super Charge 5V/4.5A ซึ่งสามารถทำให้ได้แบตเตอรี่ถึง 50% ภายในเวลาเพียงแค่ 25 นาทีเท่านั้น และยังมาพร้อมกับ EMUI 8.1 ที่รันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 OREO รุ่นใหม่ล่าสุด

 

Honor 10 Silver

มีระบบ AI 2.0 ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานทำอะไรได้ง่ายขึ้นอย่างเช่นการแต่งภาพต่างๆให้เป็นตามธรรมชาติ เซฟรูปเร็วกว่า iPhone X รวมถึงมีความฉลาดในการแยกประเภทของภาพถ่าย ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ดอกไม้ ฉาก บรรยากาศ และอีกมากมาย ที่เด็ดสุดคงเป็นการจดจำการใช้งานของเรา ถ้าใช้ไปนานๆจะทำให้เครื่องไม่อืดเลยเมื่อเทียบกับแบรนด์คู่แข่ง

 

Honor 10 Black

อีกทั้งยังรองรับ Wi-Fi 802.11ac Dual Band (2.4 GHz | 5 GHz), 4G VoLTE, Bluetooth 4.2, NFC, USB-C port, GPS+GLONASS รวมถึงยังมีรูหูฟัง 3.5 mm ที่สามารถใช้งานไปพร้อมกับชาร์จตัวเครื่องได้อย่างอิสระไม่ต้องหาตัวแปลงเพิ่มเติม และในส่วนของระบบเสียงจัดเต็มด้วยชิพเสียง Hi-Fi AK4376A ที่รองรับรูปแบบเสียงเซอร์ราว 7.1 ผ่านตัวหูฟังให้ได้อรรถรสมากขึ้น 

 

ราคาและวันวางจำหน่าย

Honor 10 price

  • สำหรับรุ่น (RAM/ROM) 6 GB + 64 GB ราคา 2,599 หยวน (ประมาณ 12,900 บาท)
  • และรุ่น 6 GB + 128 GB ราคา 2,999 หยวน (ประมาณ 14,900 บาท)
  • วางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าตามเวลาประเทศจีนที่ Huawei Mall, Honor Store at Jingdong, Tmall และ Suning

อย่างไรก็ตามเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Honor 10 นี้จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเร็วๆนี้ครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดของราคาและการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save