News & Update

ยืนยันแล้ว! ระบบ Hongmeng OS ของ Huawei จะรองรับแอป Android ทุกแอป

Hongmeng OS by Huawei

หลังจากที่มีข่าวมรสุมของ Huawei ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีข่าวเรื่อง Hongmeng OS ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากทางหัวเว่ยออกมาแล้วครับ

หลังจากที่มีข่าวมรสุมของ Huawei ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีข่าวเรื่อง Hongmeng OS ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากทางหัวเว่ยออกมาแล้วครับ

ระบบ Hongmeng OS ของ Huawei จะรองรับแอป Android ทุกแอป

อย่างที่ทราบกันดีแล้วว่าระบบ Hongmeng OS ของ Huawei นั้นจะเป็นระบบปฏิบัติการแบบเต็มตัวของบริษัทที่คาดว่าจะมาแทนระบบปฏิบัติการ Android ของสมาร์ทโฟนหัวเว่ยโดยเฉพาะ ซึ่งล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่ออกมาแล้ว โดยระบบดังกล่าวจะสามารถรัน Application ของระบบแอนดรอยด์ได้ทุกแอป (อ้างอิงจากเว็บไซต์ Huawei Central ที่ได้รับรายงานมาและจากคุณ Yu Chengdong ที่ดำรงตำแหน่ง Huawei’s consumer business CEO ได้ยืนยันคอนเฟิร์มฟันธงให้กับเรื่องนี้)

นอกจากนี้ทางหัวเว่ยก็ยังเผยอีกว่า OS ใหม่ที่ว่านี้ จะเข้ากับสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ รวมถึง TV ของ Huawei และ Honor ทุกรุ่น และมันจะถูกเปิดเผยภายในฤดูใบไม้ร่วงนี้ (สิ้นปีนี้) หรืออย่างช้าก็ไม่เกินฤดูใบไม้ผลิของปีหน้า (ช่วงราวๆเดือนมีนาคมปีหน้า) ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Huawei Central

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save