News & Update

Hongmeng OS จะเร็วกว่า Android / macOS และใช้งานได้ทุกที่ ตั้งแต่เน็ทเวิร์คสวิตซ์ไปจนถึงมือถือและดาต้าเซนเตอร์

เหริน เจิ้งเฟยผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Huawei ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฝรั่งเศสถึงระบบปฏิบัติการ Hongmeng OS ที่พัฒนาขึ้นเป็นแผนสำรองกรณีที่ใช้ Android ไม่ได้

เหริน เจิ้งเฟยผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Huawei ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฝรั่งเศสถึงระบบปฏิบัติการ Hongmeng OS ที่พัฒนาขึ้นเป็นแผนสำรองกรณีที่ใช้ Android ไม่ได้จากสงครามการค้าระหว่างจีนและสหรัฐ

Hongmeng OS by Huawei

ในบทสัมภาษณ์ได้กล่าวเอาไว้ว่า Hongmeng OS นั้นทำงานได้เร็วกว่า Android และมีแอพจำนวมากกว่าระบบปฏิบัติการต้นฉบับเสียอีก โดยไม่ได้จำกัดการทำงานเอาไว้เฉพาะมือถือเท่านั้น แต่มันจะทำงานบนเราท์เตอร์ เน็ทเวิร์กสวิตซ์ แทบเล็ต คอมพิวเตอร์ และดาต้าเซนเตอร์ได้อีกด้วย

นอกจากเร็วกว่า Android แล้วระบบปฏิบัติการ macOS สำหรับคอมพิวเตอร์ก็ยังสู้ Hongmeng OS ไม่ได้ เพราะระบบปฏิบัติการมีระยะเวลาประมวลผลดีเลย์แค่ 5 มิลลิวินาทีเท่านั้น และแม้ว่าสหรัฐจะลดระดับความเข้มข้นในการแบน Huawei ลง แต่การพัฒนาระบบปฏิบัติการ Hongmeng ยังคงเดินหน้าต่อไปอยู่ดี

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save