News & Update

Honda เปิดตัว Accord 2016 รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto

ค่าย Honda ประกาศเปิดตัวรถยนต์ที่ซิลิคอนวัลเลย์เป็นครั้งแรกกับรถยนต์รุ่น ‘Honda Accord 2016’ ซึ่งเป็นรุ่นที่ 9 ของซีรีส์ Honda Accord แล้ว

ค่าย Honda ประกาศเปิดตัวรถยนต์ที่ซิลิคอนวัลเลย์เป็นครั้งแรกกับรถยนต์รุ่น ‘Honda Accord 2016’ ซึ่งเป็นรุ่นที่ 9 ของซีรีส์ Honda Accord แล้ว 

สำหรับ Honda Accord 2016 นั้นมาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยมากมายไม่ว่าจะเป็น หน้าจอขนาด 7.7 นิ้วที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการสำหรับรถยนต์ล่าสุดจาก 2 บริษัทเทคโนโลยีอันดับต้นๆของโลก อย่าง Apple CarPlay ของ Apple และ Android Auto ของ Google โดยทั้งสองระบบนี้จะติดตั้งมาบนรถยนต์ Honda Accord ทุกรุ่นเป็นมาตรฐาน

นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัย Honda Sensing เช่น ระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบเตือนเพื่อป้องกันการชนด้านหน้า, ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน เป็นต้น

Honda Accord 2016 นั้นมีกำหนดการขายในสหรัฐฯในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ส่วนประเทศไทยนั้นก็น่าจะได้เปิดตัวกันภายในปีหน้าที่จะถึงนี้

compressed-accord-2-1 carplay-2-1 59icqHB

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save