Games

Hobbs & Shaw เปิดคอลเล็กชั่นรถใหม่ลงในเกม CSR Racing 2

hobbs-and-shaw-movie-join-csr-racing-2

Zynga ประกาศเปิดตัว CSR Racing 2 ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw นำแสดงโดย Dwayne Johnson และ Jason Statham

Zynga Inc. ประกาศเปิดตัว CSR Racing 2 ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw นำแสดงโดย Dwayne Johnson และ Jason Statham

hobbs-and-shaw-movie-join-csr-racing-2

เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับ Universal Games และ Digital Platforms ที่นำตัวละครจากภาพยนตร์รวมถึง Luke Hobbs, Deckard Shaw และ MI: 6 Hattie Shaw จาก Hattie Shaw ปรากฏตัวในเกมในกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้แข่งรถ เช่น Toyota Supra Aerotop, Nissan Skyline GT-R (R34 NISMO S-tune), Veilside Nissan Fairlady Z, Veilside Mazda RX-7 และอื่น ๆ อีกมากมาย

hobbs-and-shaw-movie-join-csr-racing-2

CSR Racing 2 Hobbs & Shaw มีเหตุการณ์ให้เราแข่ง 75 การแข่งขันที่ถูกแบ่งออกเป็นห้ากิจกรรม ที่เกิดขึ้นระหว่างมิถุนายน – ตุลาคม 2019 ในเกมผู้เล่นจะมีโอกาสได้สัมผัสรถยนต์ใหม่ที่หลากหลาย และให้เราเลือกเลือกข้างระหว่างฮอบส์หรือชอว์ ด่านสุดท้ายจะปลดล็อกกิจกรรมพิเศษสำหรับ Toyota Supra Aerotop ซึ่งรวมถึง 30 สนามที่น่าตื่นเต้น

ในปัจจุบันมีผู้เล่นแฟรนไชส์ของ Zynga มีมากกว่าหนึ่งพันล้านคน โดยเกมในเครือมี CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker

Zynga

เกมของ Zynga นั้นมีอยู่กว่า 150 ประเทศและสามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2550 มีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโกโดยมีที่ตั้งในสหรัฐอเมริกาแคนาดาสหราชอาณาจักรไอร์แลนด์อินเดียตุรกีและฟินแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.zynga.com หรือปฏิบัติตาม Zynga บน Twitter และ Facebook

CSR2 มีให้ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store และ Google Play 

 

ที่มา : businesswire

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save