News & Update

HMD Global จับมือ Pixelworks เตรียมพัฒนาการแสดงผลบนหน้าจอมือถือ Nokia ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

HMD Global ผู้ผลิตมือถือแบรนด์ Nokia เผยว่าจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท Pixelworks ผู้เชี่ยวชาญด้านการประมวลผลภาพหน้าจอแสดงผล และเทคโนโลยีแสดงผลวิดิโอ

HMD Global ผู้ผลิตมือถือแบรนด์ Nokia เผยว่าจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท Pixelworks ผู้เชี่ยวชาญด้านการประมวลผลภาพหน้าจอแสดงผล และเทคโนโลยีแสดงผลวิดิโอ

Nokia 7.1 PureDisplay Pixelworks Gloss Steel

Nokia 7.1 มาพร้อมกับเทคโนโลยี PureDisplay ที่เป็นความร่วมมือของทั้งสองบริษัท โดยแม้จะเป็นหน้าจอ LCD แต่ชิปประมวลผล Iris Processor รุ่นล่าสุดของ Pixelworks ก็ทำให้การแสดงผลนั้นออกมาสวยงามจนไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็น HDR Tone Mapping หรือการแสดงผลมาตรฐาน HDR10 ทั้งวิดิโอและภาพนิ่งก็ทำได้ดี

การประกาศความร่วมมือครั้งนี้แปลว่าทั้งสองฝ่ายพึงพอใจในการทำงานร่วมกัน และคาดว่าในปีนี้เราจะเห็นมือถืออีกหลายรุ่นที่ใช้เทคโนโลยี PureDisplay ตามมาอีกมาก คาดว่ามือถือที่จะเปิดตัววันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ก็น่าจะมาพร้อมกับ PureDisplay ด้วยเช่นกัน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save