News & Update

HMD Global ยืนยัน สมาร์ทโฟนจาก Nokia ทุกรุ่นอัพเดตเป็น Android P ได้

nokia android p

HMD Global ประกาศว่า สมาร์ทโฟนจาก Nokia ทุกรุ่นสามารถอัพเดตเป็น Android P ได้ ตั้งแต่โนเกีย 1 ถึงโนเกีย 8 Sirocco รวมไปถึงโนเกีย 2.1, 3.1, 5.1 ที่เพิ่งเปิดตัวไปอีกด้วย

HMD Global ประกาศว่า สมาร์ทโฟนจาก Nokia ทุกรุ่นสามารถอัพเดตเป็น Android P ได้ ตั้งแต่โนเกีย 1 ถึง Nokia 8 Sirocco รวมไปถึง Nokia 2.1, Nokia 3.1 และ Nokia 5.1 ที่เพิ่งเปิดตัวไปอีกด้วย

HMD Global ยืนยัน สมาร์ทโฟนจาก Nokia ทุกรุ่นอัพเดตเป็น Android P ได้

nokia android p

ก่อนทีจะมีการเปิดตัวโนเกีย 2.1, โนเกีย 3.1 และ โนเกีย 5.1 ไม่นานนัก คุณ Neil Broadley ผู้จัดการฝ่ายการตลาดระดับโลกของ HMD Global ได้ยืนยันว่าแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดจะมีมาให้อัพเดตอย่างแน่นอน ตามแนวทาง pure (เพียวแอนดรอยด์จากกูเกิล), secure (ปลอดภัย) และ up-to-date (อัพเดตอย่างสม่ำเสมอ)

 

nokia android p

สำหรับรุ่นที่เป็น Android One อย่าง

  • โนเกีย 8 ซีรอคโค
  • โนเกีย 7 พลัส
  • โนเกีย 6.1
  • โนเกีย 5.1
  • โนเกีย 3.1

การันตีการอัพเดตเป็นเวลาสองปีจากกูเกิล เช่นเดียวกันกับที่ HMD Global ได้เคยให้สัญญาไว้ว่า รุ่นแรกๆ อย่างโนเกีย 3, โนเกีย 5, โนเกีย 6 และ โนเกีย 8 จะได้รับการอัพเดตเป็นแอนดรอยด์พีเช่นกัน

สำหรับผู้ใช้รุ่นเล็กอย่างโนเกีย 1 และ โนเกีย 2 ก็ไม่ต้องกังวลไป ทาง HMD ยืนยันว่าจะออกอัพเดตให้สองรุ่นนี้อย่างแน่นอน โดยจะออกเวอร์ชั่นที่เหมาะสมกับสองรุ่นนี้เนื่องจากใช้สเป็คที่ไม่สูงนัก ซึ่งโนเกีย 2 จะได้รับอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นโอรีโอ้ก่อน ในเดือนมิถุนายนนี้ 

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save