News & Update

HMD Global เตรียมจัดงาน 19 มีนาคมนี้ คาดเปิดตัวมือถือ Nokia 5G ชุดแรก

5G

HMD Global ที่มีแผนจะเปิดตัวมือถือ Nokia 5G ชุดแรกที่จะวางจำหน่ายปีนี้ในงาน MWC 2020 แต่หลังจากงานถูกยกเลิกไปก็ต้องหาสถานที่จัดงานเปิดตัวใหม่อีกครั้ง

เนื่องจากงาน MWC 2020 ถูกยกเลิกไป ทำให้ผู้ผลิตมือถือหลายๆ รายต้องหาเวทีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หนึ่งในนั้นคือ HMD Global ที่มีแผนจะเปิดตัวมือถือ Nokia 5G ชุดแรกที่จะวางจำหน่ายปีนี้HMD Global Nokia event March 2020 (2)

Juho Sarvikas ผู้เป็น CPO (Chief Product Officer) ทวีตเผยว่าจะจัดงานใหม่ในวันที่ 19 มีนาคมนี้ที่กรุงลอนดอน แม้วิดิโอในทวีตจะไม่เปิดเผยข้อมูลมาก แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็ฯมือถือระดับกลาง และรุ่นราคาประหยัดจำนวนหนึ่ง รวมไปถึงรุ่นที่ต่อ 5G ได้ชุดแรกด้วย (ลือกันว่ามันคือ Nokia 8.2 5G) และรุ่นประหยัดอย่าง Nokia 5 และ Nokia 1 ประจำปีนี้

นอกจากนี้ยังมีอีกรุ่นที่ลือกันมานานอย่าง Nokia 9.2 PureView ที่ตอนแรกมีข่าวว่าจะเปิดตัวในเวทีงาน MWC 2020 แต่ล่าสุดข่าวลือเผยว่าเลื่อนกำหนดเปิดตัวไปเป็นเดือนกันยายนแทน อาจจะเพราะต้องการเปลี่ยนมาใช้ชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง Snapdragon 865 แทน เพื่อให้สมกับที่เป็นมือถือไฮเอนด์ และไม่ทำผิดซ้ำสองเหมือนกับ Nokia 9 PureView ที่แม้จะมีกล้องหลังมากถึงห้าตัว แต่กลับใช้ชิปที่ล้าหลังไปหนึ่งปีนั่นเอง

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save