News & Update

HMD Global เตรียมจัดงานเปิดตัวในจีน คาดเปิดตัว Nokia 9 และ Nokia 8

Nokia 2018 Leaked

ฝั่งจีนเผยว่า HMD Global เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่วันที่ 19 มกราคมนี้ คาดว่าจะเป็นการเปิดตัว Nokia 9 หลังจากลือกันมานาน และ Nokia 8 (2018) อีกด้วย

ข่าวลือใหม่จากฝั่งจีนเผยว่า HMD Global เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่วันที่ 19 มกราคมนี้ คาดว่าจะเป็นการเปิดตัว Nokia 9 หลังจากลือกันมานาน และ Nokia 8 (2018) อีกด้วย

 

for Nokia 9

Nokia 9

แหล่งข่าวระบุว่า HMD Global จะเปิดตัวทั้งสองรุ่นในจีนนั้นเป็นรุ่นที่ปรับแต่งเพื่อตลาดจีนเป็นพิเศษ โดยหนึ่งในการปรับแต่งก็คือการถอด Google Services ออกไปนั่นเอง

Nokia 9 case render

Nokia 9 case render

ราคาของ Nokia 9 ก็หลุดออกมาด้วยเช่นกัน โดยจะมีแบ่งออกเป็นสองรุ่น

  • RAM/ROM 6GB/64GB ขายราคา 3,699 หยวน (ราวๆ 18,200 บาท)
  • RAM/ROM 6GB/128GB ขายราคา 4,199 หยวน (ราวๆ 20,700 บาท)

ตามสเปคที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้า Nokia 9 จะมีหน้าจอ 5.5 นิ้วความละเอียด QHD+ และใช้อัตราส่วน 18:9 ตามสมัยนิยม กล้องหลังคู่จาก ZEISS แต่เนื่องจากเปิดตัวช่วงมกราคมทำให้หน่วยประมวลผลยังคงเป็น Snapdragon 835 อยู่ นอกจากนี้แม้จะมีกันน้ำ กันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 แต่ข่าวร้ายก็คือไม่มีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม อีกด้วย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save