News & Update

สาวกอุ่นใจ ! Nokia 8 , 6 , 5 และ 3 จะได้อัพเกรดเป็น Android 8.0 Oreo แน่นอน

เมื่อวานนี้ นาย Juho Sarvikas ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HMD Global ได้ทวีตข้อความว่า สมาร์ทโฟนทั้งหมดของโนเกียรวมไปถึง Nokia 3 จะได้รับการอัพเกรดเป็น Oreo ด้วย

เมื่อวานนี้เอง นาย Juho Sarvikas ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HMD Global ได้ออกมาทวีตข้อความว่า สมาร์ทโฟนทั้งหมดของโนเกียรวมไปถึง Nokia 3 ก็จะได้รับการอัพเกรดเป็น Android Oreo 8.0 ด้วยอย่างแน่นอน แต่ยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องเวลา

Android Oreo 8.0

เป็นที่ทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก HMD Global อย่าง Nokia 8 , 6 , 5 และ 3 ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานทั่วโลก เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายของโนเกียนั้นเป็นผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟน สเปคดี ราคาไม่สูง หน่วยความจำเยอะ และที่สำคัญได้รับการอัพเกรดระบบปฎิบัติการอย่างรวดเร็ว ซึ่งแตกต่างจากสมาร์ทโฟนที่เป็นบัดเจ็ทโฟนทั่วไปที่โดนลอยแพเอาดื้อๆ ทั้งๆที่เพิ่งซื้อมา 

 

Android Oreo 8.0

งานนี้ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ออกมาทวีตข้อความเองขนาดนี้ เราก็เชื่อว่าต้องได้รับการอัพเกรดอย่างแน่นอน สาวกอุ่นใจได้เลยฮะ ไม่โดนแพเหมือนก่อนๆแล้ว 

 

ที่มา  Juho Sarvikas (Chief Product Officer, HMD Global)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save