News & Update

HMD Global ได้เผยแผนอัพเดตชุดสุดท้ายของ Nokia 3,5,6 และ 8 แล้ว

Nokia 2017 Model

ถือว่าเปิดตัวมาได้จะสองปีเต็มแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นปี 2017 ที่ล่าสุดทาง HMD Global ก็ได้ออกมาประกาศแผนการอัพเดตชุดสุดท้ายของทั้ง 4 รุ่นนี้แล้วครับ

ถือว่าเปิดตัวมาได้จะสองปีเต็มแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นปี 2017 ที่ล่าสุดทาง HMD Global ก็ได้ออกมาประกาศแผนการอัพเดตชุดสุดท้ายของทั้ง 4 รุ่นนี้แล้วครับ

HMD Global ได้เผยแผนอัพเดตชุดสุดท้ายของ Nokia 3, 5, 6 และ 8

อย่างที่ทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟนโนเกียที่เปิดตัวมาเกือบทุกรุ่นนั้นจะอยู่ในโครงการ Android One ที่จะได้รับอัพเดตรวดเร็วจาก Google ยาวนานสูงสุด 24 เดือนหรือสองปี และแน่นอนว่า Nokia Smartphone ที่เปิดตัวในปี 2017 ก็ใกล้จะสิ้นสุดการอัพเดตหรือหมดระยะการซัพพอร์ตจากทาง HMD Global แล้ว ล่าสุดทางบริษัทก็ยังใจดีต่อเนื่อง เผยแผนอัพเดตครั้งสุดท้ายที่ช่วยยืดเวลาของสมาร์ทโฟนทั้ง 4 รุ่นนี้ให้อีก 1 ปี โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Nokia 3 จะได้รับอัพเดตยาว ๆ จนถึง เดือนกันยายน 2020 
  • Nokia 5 จะได้รับอัพเดตยาว ๆ จนถึง เดือนตุลาคม 2020
  • Nokia 6 จะได้รับอัพเดตยาว ๆ จนถึง เดือนตุลาคม 2020 ยกเว้นโมเดลที่วางจำหน่ายในประเทศอินเดียและสหรัฐอเมริกาจะได้อัพเดตถึงเดือนตุลาคม 2019 หรือปลายปีนี้
  • Nokia 8 จะได้รับอัพเดตยาว ๆ จนถึง เดือนตุลาคม 2020

Nokia 2017 Smartphone

นอกเหนือจากทั้ง 4 รุ่นดังกล่าวแล้ว น้องเล็กอย่าง Nokia 2 จะได้รับอัพเดต Security Patch ครั้งสุดท้ายในเดือนพฤศจิกายนปลายปีนี้ครับ

ที่มา : nokiapoweruser

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save