News & Update

หลุดเพิ่ม HTC One M9 สีทองก่อนวางจำหน่ายจริง!!

เรียกได้ว่าเปลี่ยนดีไซน์กันรายวันเลยทีเดียวกับสมาร์ทโฟนเรือธงลำใหม่ HTC One M9 โดยล่าสุดนี้ยังไม่ทันเปิดตัวก็โผล่มาอีกแล้ว ในคราบของสีทองสง่างาม

เรียกได้ว่าเปลี่ยนดีไซน์กันรายวันเลยทีเดียวกับสมาร์ทโฟนเรือธงลำใหม่ HTC One M9 โดยล่าสุดนี้ยังไม่ทันเปิดตัวก็โผล่มาอีกแล้ว โดยมาพร้อมกับตัวเครื่องโดนสีทองสง่างาม

05-HTC-One-M9-Hima-gold-01 05-HTC-One-M9-Hima-gold-02

สำหรับตัวเครื่อง HTC One M9 ในครั้งนี้กรอบตัวเครื่องทางด้านหลังจะเป็นกรอบสี่เหลี่ยมสีดำขนาดใหญ่ พร้อมกับกล้องความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล (ตามที่ลือกันก่อนหน้า) นอกจากภาพตัวเครื่องทางด้านหลังแล้วยังมีภาพเผยถึงวัสดีที่ใช้ภายในกรอบสีทองอันสวยหรูให้ได้ชมกันด้วย

HTC One M9 นี้มีกำหนดการเปิดตัวเป็นช่วงวันที่ 1 มีนาคม ที่ประเทศสเปน โดยคาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกันทั้ง 2 รุ่น คือ HTC One M9 และ HTC One M9 Plus อย่างไรในวันเปิดตัวนั้นเราจะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันอีกครั้งครับ

05-HTC-One-M9-Hima-gold-03

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save