News & Update

Qualcomm เผยสมาร์ทโฟนที่รองรับ Quick Charge 4.0+ | 4.0

quickcharge qualcomm

ควอลคอมพ์ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 4.0+ | 4.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น จะเป็นรุ่นไหนไปดูกันเลยครับ

ช่วงปีที่ผ่านมาเทคโนโลยีชาร์จเร็วได้เข้ามามีบทบาทในวงการสมาร์ทโฟนมากขึ้น จะเห็นได้ว่ามีหลายเจ้าที่ทำออกมาไม่ว่าจะเป็น PD Charge, Dash Charge, VOOC Charge, Super Charge และอีกมากมาย วันนี้ทาง Qualcomm เองก็ได้ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบการชาร์จเร็วล่าสุดหรือ Quick Charge 4.0+ ของทางบริษัทแล้วครับ

Razer Phone - 1

Qualcomm ได้ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบชาร์จเร็วรุ่นล่าสุดของบริษัทแล้ว โดยมีเพียงแค่หนึ่งรุ่นเท่านั้น! คือ

  • Razer Phone รองรับ Quick Charge 4.0+

จากลิสรายชื่อทำให้เห็นว่า Razer Phone เป็นสมาร์ทโฟนเพียงรุ่นเดียวที่ทางควอลคอมพ์การันตีระบบการชาร์จไวรุ่นล่าสุดไว้ โดยปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าก็มี Nubia Z17s ที่รองรับระบบนี้เช่นกัน แต่ก็ยังคงเกิดความสงสัยอยู่ว่าทำไมถึงไม่มีรุ่นนี้ในลำดับรายชื่อดังกล่าว

อย่างไรก็ตามในอนาคตคงมีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่รองรับ Quick Charge 4.0+ กันมากขึ้น อย่างเช่น LG G7 ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงกลางปีนี้ เป็นต้น

ที่มา : Androidpolice

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save