Games

Heavenstrike เกมใหม่แนว Tactical RPG เจ้าของเดียวกับ Final Fantasy Tactics

ถ้าเอ่ยชื่อของ SQUARE ENIX ผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ ที่มีเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy ล่าสุดได้ปล่อยเกม Heavenstrike เป็นการร่วมมือพัฒนาระหว่าง Square Enix Japan และ Mediatonic โดยใช้เวลาร่วม 3 ปี

ถ้าเอ่ยชื่อของ SQUARE ENIX ผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ ที่มีเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy ล่าสุดได้ปล่อยเกม Heavenstrike เป็นการร่วมมือพัฒนาระหว่าง Square Enix Japan และ Mediatonic โดยใช้เวลาร่วม 3 ปี ในการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมา ที่รวมเอาแนวเกม Tactical RPG และ Trading Card Game เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังชูจุดเด่นในเรื่องของลายเส้นของ Ryoma Ito ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Final Fantasy Tactics Advance และนอกจากนั้นในเรื่องของเพลงประกอบที่เป็นคนเดียวกันกับที่ใช้ใน Final Fantasy XIV

Heavenstrike มีตัวละครเลือกเล่นมากกว่า 200 แบบ ที่สามารถเลือกใช้ในอาชีพต่างๆ ที่มีการพัฒนาเพิ่มความสามารถอีกมากมายตามสายอาชีพ เพื่อใช้ร่วมทีมผจญภัยใน war-torn world พร้อมทั้งเควสต่างๆ และบวกกับการวางแผนที่ซับซ้อนของตัวเกม เพื่อให้ช่วงเวลาใน 5 นาที ของการเล่นในแต่ละด่านมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจเหมือนกับที่เคยสัมผัสมาใน Final Fantasy Tactics และ Tactics Ogre

Heavenstrike ขนาดประมาณ 710MB ปล่อยให้ฟรีดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ทั้งบน iOS และ Android

Heavenstrike  (4) Heavenstrike  (1)  Heavenstrike  (4) Heavenstrike  (2) Heavenstrike  (5) Heavenstrike  (7) Heavenstrike  (6)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save