News & Update

Hearted-Hamper กล่องหัวใจนี้เพื่อเธอ อุปกรณ์จำเป็นสำหรับนักรบชุดขาว

Hearted-Hamper for White Hero

นายกสมาคมดิจิทัลไทย ชวนร่วมส่งกล่องหัวใจนี้เพื่อเธอ Hearted-Hamper ชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์จำเป็น เพื่อเหล่านักรบชุดขาว #WhiteHero ให้ห่างไกลไวรัส COVID-19

กล่องหัวใจนี้เพื่อเธอ หรือ Hearted-Hamper for #WhiteHero เป็นแคมเปญที่มีแนวคิดมาจาก “ในเมื่ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 มันหายากนัก หายไปไหนหมด ผมอาสาจะไปดั้นด้นหามาให้เองเพื่อให้นักรบชุดขาวและอาสาสมัครแนวหน้าที่ต้องรบกับโรคระบาดนี้สามารถยิ้มได้ อุ่นใจ และปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่อันสำคัญในศึกนี้” กล่าวโดย คุณณัฐพร วุ่นกลิ่นหอม นายกสมาคมดิจิทัลไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีไทย-จีน และนักธุรกิจเพื่อสังคม ผู้อยู่เบื้องหลังการช่วยเหลือสังคมหลายโครงการ

Hearted-Hamper for White Hero

“ผมเกิดไอเดียโครงการนี้จากการเห็นการรับมือสถานการณ์ COVID-19 ที่อู่ฮั่น (Wuhan) ว่าทำไมแพทย์ เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครจากหลายมณฑล ที่ตบเท้าเข้า Wuhan Red Zone ถึงมีกระเป๋าเป้ กระเป๋าเดินทาง และแถบซีลเหมือนกันหมด เขามีอะไรในนั้น และใครเตรียมของให้ฮีโร่ชุดขาวเหล่านั้น โดยสิ่งของอุปกรณ์จำเป็นต้องถูกเลือกมาจากคุณภาพที่เหมาะสมและมีมาตรฐานจริงๆ” คุณณัฐพรกล่าว

แรงบันดาลใจสำคัญของคุณณัฐพร ในการทำแคมเปญนี้ คือการที่เขาเคยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากในหลวงรัชกาลที่ 9 ให้เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการตั้งปณิธานอย่างแรงกล้าที่จะมุ่งมั่นทำดีเพื่อพ่อตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา “’การทำดีนั้นทำยากและเห็นผลช้า แต่ก็จำเป็นต้องทำ…แต่ละคนจึงต้องตั้งใจ และเพียรพยายามให้สุดกำลัง ในการสร้างเสริมและสะสมความดี” พระราชดำรัสในหลวงรัชกาลที่ 9

โดยแคมเปญนี้เริ่มจากการที่ตนเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Thailand e-Business Center (TeC) ซึ่งมีพันธกิจในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศและการสนับสนุนผู้ประกอบการให้สามารถขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างประสบความสำเร็จผ่านการใช้ดิจิทัลและเทคโนโลยี อีกทั้งใช้ความรู้จากการคัดสรรสินค้าจากต่างประเทศมาประยุกต์ใช้ในการค้นหาและคัดสรรอุปกรณ์จำเป็นห่างไกล COVID-19 ที่มีคุณภาพจริง ผ่านมาตรฐานและราคาเหมาะสม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวที่หายาก มารวมกันไว้ในกล่อง “Hearted-Hamper” เพื่อส่งมอบให้เหล่า WhiteHero ทุกโรงพยาบาล ได้มีอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการอยู่รอดและปกป้องตนเองในยามวิกฤติเช่นนี้

นี่จึงเป็นที่มาของการตั้งใจจัดทำโครงการ “Hearted-Hamper” สำหรับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ โดยจัดเตรียมสิ่งของจำเป็นสำหรับปกป้องตัวเองของเหล่า “WhiteHero” หรือนักรบชุดขาวไว้รวมกันแบบ All in one ซึ่งรูปแบบของ Hamper มีชื่อเรียกน่ารัก 3 รูปแบบ คือ แบบหมอยิ้มได้ 7 วัน, หมออุ่นใจ 15 วัน และ หมอปลอดภัย 30 วัน โดยให้อาสาสมัครและพนักงานในองค์กรที่ WFH มาใส่หน้ากาก ใส่ถุงมือแพ็คกล่องหัวใจเหล่านี้ให้ถึงมือโรงพยาบาล และหน่วยงานทางการแพทย์ที่มีความต้องการชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์จำเป็นกว่า 900 แห่งทั่วประเทศ สามารถเช็ครายชื่อได้ที่ https://bit.ly/39YsemH

สำหรับผู้ที่สนใจ ร่วมส่งมอบพลังน้ำใจผ่าน “Hearted-Hamper” เพื่อส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์จำเป็น เพื่อเหล่า WhiteHero ปลอดภัยจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 สามารถสั่งซื้อเพื่อบริจาคได้แล้ววันนี้ โดยภายในกล่องจะประกอบไปด้วย อาทิ หน้ากาก KN95, ชุดป้องกันเชื้อ PPE Medical Grade, เจลแอลกอฮอล์พร้อมเครื่องกดแบบเซนเซอร์เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส, แว่นตาป้องกันเชื้อ, หน้ากากอนามัยแบบผ้ามีฟิลเตอร์ KN95, เครื่องวัดอุณหภูมิแบบอินฟาเรด หรือกระทั่งเครื่องฆ่าเชื้อด้วยรังสี UVC แบบพกพาเเละแบบกระเป๋า และอุปกรณ์ที่จำเป็นอื่น ๆ เพิ่มเติม

โดยจะขึ้นอยู่กับประเภทของ Hamper ซึ่งมี 3 รูปแบบดังกล่าว และท่านสามารถนำกล่อง Hearted-Hamper ส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ด้วยตนเอง หรือจัดส่งให้กับ 900+ โรงพยาบาลที่ขาดแคลนผ่านทางเเคมเปญ พร้อมส่งกำลังใจจากคุณผ่านตัวอักษร เป็นข้อความถึงเหล่า WhiteHero ได้อีกด้วย “Hearted-Hamper” เริ่มต้นที่ 6,990 บาท โดยสามารถสั่งบริจาค Hearted-Hamper ได้แล้ววันนี้ที่ shop.tec.work/ หรือ LineOA : @tecworld หรือ FB Inbox : m.me/ThailandEBusinessCentre

คาดว่านี่คงจะเป็นแคมเปญหนึ่งจากใจของชาวไทย เพื่อให้แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่การแพทย์ และอาสาสมัคร ปลอดภัยและห่างไกลจากโรคระบาดนี้ให้ได้มากที่สุด ต้องขอขอบคุณเหล่านักรบชุดขาว“#WhiteHero” อีกครั้งที่กำลังนำทัพให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ในเร็ววัน 

ตัวอย่างรายละเอียดชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์จำเป็นเพื่อสั่งบริจาคโรงพยาบาลและหน่วยงานทางการแพทย์

 

เพิ่มเติม

  • ขั้นตอนการสั่ง Hamper 2 แบบ

แบบที่ 1 ให้เราช่วยส่งไปถึงมือโรงพยาบาล ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

Hearted-Hamper for White Hero

แบบที่ 2 ส่งให้คุณเพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานทางการแพทย์ด้วยตัวเอง

Hearted-Hamper for White Hero

  • รายละเอียดชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์จำเป็นเพื่อสั่งบริจาคโรงพยาบาลและหน่วยงานทางการแพทย์

SET ที่ 1

Hearted-Hamper for White Hero

SET ที่ 2

Hearted-Hamper for White Hero

SET ที่ 3

Hearted-Hamper for White Hero 003

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save