Games

Harvest Moon: Seeds Of Memories เกมปลูกผักภาคใหม่ ลง iOS สโตร์ไทยแล้ว

เกมปลูกผักภาคใหม่ Harvest Moon: Seeds Of Memories จากค่าย Natsume เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วใน iTunes App Store เป็นที่เรียบร้อย ด้วยราคา $9.99

ถึงเวลาที่แฟนๆ รอคอย เกมปลูกผักภาคใหม่ Harvest Moon: Seeds Of Memories จากค่าย Natsume เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วใน iTunes App Store เป็นที่เรียบร้อย ด้วยราคา $9.99 ซื้อทีเดียวจบ ไม่มี In-app Purchase ให้ซื้อเพิ่มในเกม

สำหรับนักเล่นเกมรุ่นเก๋าตั้งแต่สมัยเครื่อง Super Famicom เมื่อ 20 ปีที่แล้ว รูปแบบเกมจะเป็นการจำลองชีวิตในชนบทที่ตัวเอกจะต้องทำเกษตกรรมบนพื้นที่ว่างเปล่า ให้กลายเป็นทุ่งปศุสัตว์ที่อุดมสมบูรณ์ รวมถึงมีเรื่องราวของการใช้ชีวิตในบ้านไร่ปลายนา

ในภาคนี้ระบบและเสน่ห์ของเกมซีรี่ย์นี้ยังมีมาครบ ทั้งการปลูกพืชผัก, ดอกไม้, ต้นไม้, เลี้ยงวัว แกะ ไก่, มีน้องหมาเป็นเพื่อนคู่ใจ, สามารถจีบและแต่งงานกับสาว (หรือหนุ่ม) ในหมู่บ้าน และยังมีกิจกรรมวันงานเทศกาลด้วย

Harvest Moon

สำหรับภาค Seeds Of Memories นี้ ถือว่าเป็นภาคแรกที่ทำขึ้นมาเพื่อลงในสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ โดยปล่อยบน iOS ก่อนเป็นเวอร์ชั่นแรก โดยจะรองรับขั้นต่ำตั้งแต่ iPhone 5S, iPad Air 1, iPad Mini 2 และ iPod Touch gen 6 สำหรับบน Android ยังไม่มีประกาศ และมีโครงการที่จะลงบน PC ด้วย

download-apple

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save