News & Update

ผลโหวตผู้ถือหุ้นยอมรับ หาก Samsung จะซื้อ Harman ในราคา $8,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในงานประชุมผู้ถือหุ้นของ Harman ได้มีการโหวตว่าเห็นด้วยหรือไม่กับการขายบริษัทให้กับ Samsung ที่มูลค่า $8,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ผลโหวตสรุปได้ว่าส่วนมากเห็นด้วยกับการขายบริษัท

Harman Samsung

หุ้นทั้งหมดของ Harman มี 69,883,605 หุ้น ผลโหวตออกมามีหุ้นที่เห็นด้วยกับการขายบริษัทที่ 46,921,832 หุ้น คิดเป็น 70.8% ของหุ้นทั้งหมด ทั้งนี้เดือนที่แล้วผู้ถือหุ้นกลุ่มแกนนำที่ไม่เห็นด้วยกับการขายบริษัทให้ Samsung เนื่องจากต้องการให้บริษัทอื่นเสนอเข้าซื้อด้วยมูลค่าที่สูงกว่าได้ทำการฟ้องร้อง CEO และบอร์ดบริหารเนื่องจากไม่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ ที่จะหาผู้ซื้อบริษัทที่เงินหนากว่านี้

สำหรับตอนนี้การโหวตภายในก็เสร็จสิ้นแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือรอคำสั่งอนุมัติการเข้าซื้อจากหน่วยงานภาครัฐที่ต้องตรวจสอบการผูกขาด นอกจากสหรัฐอเมริกาแล้วยังต้องรอดูผลการตรวจสอบของสหภาพยุโรป จีน และเกาหลีใต้อีกด้วย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save