News & Update

แฮปปี้จัดแคมเปญลุ้นโชคสนับสนุนช่องทางเติมเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมลุ้นซัมซุง กาแล็กซี่ แกรนด์ ตอบแทนลูกค้าทุกวัน

แฮปปี้จัดแคมเปญ แฮปปี้เฮลุ้นโชค มอบรางวัลซัมซุง กาแล็กซี่ แกรนด์ มูลค่า 11,900 บาททุกวันตลอดเดือนมีนาคม ตอบแทนลูกค้าเติมเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์

dtac_happy_3995

แฮปปี้จัดแคมเปญแฮปปี้เฮลุ้นโชคสนับสนุนช่องทางเติมเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อลดการผลิตกระดาษ ช่วยลดโลกร้อน มอบซัมซุง กาแล็กซี่ แกรนด์ ตอบแทนลูกค้าทุกวัน

4 มีนาคม 2556 – แฮปปี้จัดแคมเปญ แฮปปี้เฮลุ้นโชค มอบรางวัลซัมซุง กาแล็กซี่ แกรนด์ มูลค่า 11,900 บาททุกวันตลอดเดือนมีนาคม ตอบแทนลูกค้าเติมเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการลดการผิตกระดาษและลดโลกร้อน พร้อมกับโปรโมตช่องทางเติมเงินใหม่ ๆ ที่เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ปัจจุบันแฮปปี้มีช่องทางเติมเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้ความสะดวกแก่ลูกค้าหลายช่องทาง ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีสัดส่วนถึง 72% ของการเติมเงินทั่วประเทศ หรือเติบโตจากปี 2555 ถึง 11% ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาดีแทคก็ได้เปิดช่องทางใหม่ล่าสุดผ่านบริการ iRefill บนเว็บไซต์ของดีแทค ซึ่งใช้งานง่ายและสามารถเติมเงินได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท ช่วยเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ดังนั้น เดือนมีนาคมนี้จึงจัดแคมเปญพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าพร้อมทั้งโปรโมตช่องทางเติมเงินอิเล็กทรอนิกส์ให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้นในเวลาเดียวกัน โดยจัดมอบรางวัลสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าที่เติมเงินผ่านช่องทางนี้ทุกวันวันละ 1 รางวัลตลอดทั้งเดือน คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับแคมเปญอื่น ๆ ที่เคยจัดมา

“ดีแทคให้ความสำคัญกับช่องทางอิเล็กทรอนิกส์และพัฒนาเป็นช่องทางหลักของการเติมเงินเพื่อมีส่วนร่วมลดการใช้พลังงานและทรัพยากรธรรมชาติในการผลิตกระดาษ และลดโลกร้อน โดยเราปรับแผนการผลิตบัตรเติมเงินใหม่ทุกระยะเพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณการใช้งาน ขณะเดียวกันก็โปรโมตให้ลูกค้าได้ทดลองใช้บริการเติมเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก ซึ่งสะดวกกว่า รวดเร็วกว่า พร้อมทั้งมีความปลอดภัยสูงด้วย” ปกรณ์ สรุป

ลูกค้าแฮปปี้ที่เติมเงินทุก 50 บาทผ่านทางคนขายแฮปปี้ออนไลน์ทั่วประเทศและ E-Channels เช่น บริการผ่านธนาคาร และเคาน์เตอร์บริการ รวมทั้ง iRefill บนเว็บไซต์ดีแทค ตั้งแต่วันที่ 1-31มีนาคม 2556 สามารถมีสิทธิ์เข้าร่วมรับรางวัลได้โดยไม่ต้องสมัคร การเติมเงินเพียง 50 บาท 1 ครั้งถือเป็น 1 สิทธิ์ โดยสิทธิ์จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามจำนวนเงินที่เติมต่อครั้ง เช่น ลูกค้าที่เติมเงิน 200 บาทต่อครั้งจะได้รับ 4 สิทธิ์ บริษัทฯ จะจับฉลากมอบรางวัล Samsung Galaxy GRANDมูลค่า 11,900  บาททุกวัน รวม 31 รางวัลแก่ผู้โชคดีรวมมูลค่า368,900 บาท  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการประกาศผลรางวัลได้ที่ www.dtac.co.th

dtac_happy_4014

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save